Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

phim sex quấy rối tình dóc truyen sex dục trên xe bus


gì mà bận, lại đang ăn đặc sản trong nhà nghỉ chứ gì

-Mày thì cái gì cũng giỏi mỗi cái này ko giỏi thì tao phải giỏi hộ chứ sao hehe, thôi nhé tao tắt đây

-Từ từ, đặt em 2 phòng

-Giỏi, thằng này có tiến bộ

-Nhớ đặt đấy, thôi ăn nốt đi ko sặc chết giờ

Lại gọi cho thằng bạn kia bảo nó mang đến trường cho, lúc sau đang kéo dây chăng nốt mấy cái đèn nháy thì nó đến nơi, mang vào tận nơi mới nhiệt tình chứ. À, thế là nàng phim ngheo đã tạo cơ hội cho tôi rồi, tôi thầm nghĩ. Tôi khẽ đút chậm chậm cái ngón tay vào bên trong thì Ngọc cũng thở xes châu a nặng nhọc ra. Ngón tay Hùng vẫn len xem fim cap lỏi, vờn nhẹ vùng da thịt nhỏ non hồng. Khác với lối ăn mặc thường ngày của nàng. Chiếc lưỡi thèm dóc truyen sex khát thơm nồng mùi cognac tham lam quyện lẫn với chiếc lưỡi nóng bỏng và ướt át của tôi tưởng chừng như không bao giờ dứt ra được. Tiếng trào trạo như mọt nghiến gỗ xén tôi ra khỏi cơn ngủ dật dờ mộng mị Trời quá tối, tôi chưa phân định ra được tiếng cọt kẹt phát ra từ đâụ Tôi cố nằm yên lắng nghe, một lúc sau mới nhận ra từ phiá phòng ngủ xech viet nam bà Sáụ

Tôi phân vân không biết phải làm gì. Đứa thì nói tôi là em, đứa thì cá tôi là chị lung tung làm chị em tôi mắc cười muốn chết mà không dám cười vì sợ tụi nó được trón làm tôi nhào vô thì phiền quá. À mà kể chi tiết xem làm với em ấy thế nào đi, nghe kể mà hứng hết cả người lên không chịu được nữa rồi đây này. Buổi trưa nấu cơm ăn uống xong đang nghỉ ngơi thì thấy Ngọc phòng bên cạnh xách túi đồ ra ngoài.



phim sex quấy rối tình dóc truyen sex dục trên xe bus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét