Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

beeg vip lồn nè đâm mạnh phim thu dit nguoi đi anh


Làm gì mà bắt anh nhấp nhiều thế , thôi địt như thế là được rồi đấy !

Ngọc thấy tôi nói như vậy thì tỏ ra giọng nũng nịu , quay lại mà nói với tôi :

-Không em thích như thế kia cơ , thích được nữa cơ , đút vào bên trong người em đi nào , bỏ ngón tay của anh ra mà nhấp đi ,em thích được phim cap hay nhấp cơ !

Tôi không ngờ em gái tôi lại dâm đến như vậy ,thôi thì địt Ngọc thì tôi cũng sướng nên tôi khẽ ngồi xuống , dựa người vào phim thu dit nguoi thành nhà tắm mà ngẩng lên nói với Ngọc :

-Anh mệt rồi , em ngồi lên con cặc của anh mà nhấp được không , tối anh còn đi chơi nữa , mệt là không có sức đi đâu. Đầu cặc tìm được cái khe lõm nhớt nháp, lập tức ấn vào thật mạnh. Mẹ tôi thêm vào:

- Kín đáo nữa. Hai đứa chưa kịp ngồi vào chỗ thì đã nghe tiếng con gái líu lo, giọng hổng phải người Việt ta. Nhưng tôi nằm bứt rứt hết sức. Nhung ra mở cửa cho tôi rồi mời tôi vào trong nhà. Vì mặt bà đang méo xệch, mắt trợn dộc. Mà em nghĩ anh không phải con người vậy đâu. “Làm gì nhìn người ta kỹ thế!” Tịnh nói. Ngày lên đường đã quyết định, sáng thứ 6 sẽ xuất phát, H bận việc phải về quê đột xuất nên cuối cùng chỉ còn 4 người đi với nhau, lái xe đưa mọi người đi trong lòng mình cảm thấy vui vui, đây là dịp mình và em sẽ được ở bên nhau trọn vẹn cả ngày, hơn 300km ngồi xe cuối cùng cũng đến TC, 1 khu nghỉ mát khá đẹp ở QN. Tôi rùng mình liên tục, cơn sướng rần rần trong mạch máu. Tôi thấy học sinh cũng không đông lắm. anh ơi. chị sướng quá. Âm hộ Tịnh ướt đẫm no tròn,những sợi lông đen nhuyễn mịn như tơ trông thật khiêu gợi mời mọc ôm vào hai mếp vun cao như thần phép ,phù thủy cuống hút sự điên phim den.com.vn cuồng của Quỳnh. Ngồi im 1 lúc thì T và S rủ nhau xuống bờ sông nghịch nước để lại mình và anh già ngồi với nhau.



beeg vip lồn nè đâm mạnh phim thu dit nguoi đi anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét