Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

nữ hoàng xem phim sex viet nam 18 sex việt


Ánh đèn mờ mờ từ cái đèn ngủ hắt xuống bên dưới khiến cho tôi càng khiến khám phá cái tam giác bí ẩn đó vì nó mờ ảo vô cùng. Tôi không biết là trong các bạn có ai có thể gỡ được vòng tay của người đàn bà đang siết chặt trong lúc nàng đang lên cơn cực khoái không chứ tôi thì đã thử nhưng không lần nào được hết. Ngồi 1 lúc, ngó xuống thấy T đang ngậm cái kẹo mút mình đùa

-Anh xin miếng

-Người ta đang ăn dở rồi xin thì cho kiểu gì

-Vấn đề là có cho hay ko thôi chứ thiếu gì kiểu

-Chỉ sợ cho thì anh ko dám lấy thôi

Vừa nói T vừa dơ cái kẹo mút dở ra trước mặt mình Bây giờ mà ko nhận thì chắc mai nghỉ học luôn chứ đi học chịu sao đc với 2 bà cô này, nghĩ vậy mình đánh liều há mồm ngậm luôn cái kẹo rồi quay lên, mặt mình lúc đấy chắc cũng ngang với lúc làm xong chai John. Ở ngoài cái quần lót thì nhìn cái mu lồn cũng bình thường thôi nhưng khi cởi cái quần ra thì thấy cái mu lồn của Nhung cong vô cùng. Làn da của cô rất đặc biệt, hai má lúc nào cũng đỏ hồng khiến cô trông càng phim set van phong trẻ hơn tuổi. Hôm đó tôi đã được thỏa mãn mọi sự thắc mắc từ bấy lâu nay. 2 đứa rời nhau cùng mỉm cười, mình ôm em ngồi xuống đất, sec vang cạnh đống than đang cháy đỏ trước cổng trại, hơi nóng làm 2 má em đỏ hồng lên, nhìn em lúc này giống như thiên thần vậy. Chao ôi, sao mà làn da mẹ trắng thế, trông nõn nà chẳng kém gì thiếu nữ, tuy người mẹ có hơi đẫy. Vừa cúp máy xong thì Lê cũng quay ra mà nói với tôi. Môi tôi chủ động tìm môi cô bé và đặt nàng nằm dài xuống giường. Rồi đứa nào hôm nay có kinh, dùng loại băng pim xet han quoc vệ sinh gì, lông chỗ đó rậm hay thưa, xoăn hay không xoăn nó đều biết hết. -Sau đây mình xin thay đổi 1 chút tiết mục so với bản đăng ký của lớp, mình muốn tặng bài hát này đến 2 người bạn thân của mình mong họ sẽ mãi hạnh phúc bên nhau– tiếng S vang lên – mình tò mò ngẩng lên xem cô nàng này định dở trò gì đây!?!

“Nhớ mãi hôm nào, gặp mặt nhau mà ta

như chẳng muốn chào nhau

Cứ mãi hững hờ qua từng ngày ta cứ ngó lơ

Ghét nhau lúc đầu, ai ngờ đâu rằng ta sẽ nhớ mai sau

Em cứ ngu ngơ, cứ lơ mơ tình bất ngờ

Rồi em mới hay, tình yêu bắt đầu

khi tiếng cười em vút bay

Làm anh ngẩn ngơ anh cứ vờ như không nhớ

Hẹn hò em, rồi nói vu vơ với em

Người cứ trêu chọc suốt đêm, và chẳng

bao giờ nói thêm

Rồi một đêm, người nắm tay em rất lâu

Làm trái tim chợt xuyến xao,

ngước lên nhìn mắt nhau

Oh! Oh! Oh…!

Bóng trăng đã tàn, rồi về khuya

dường như muốn nói: “Ta về thôi”

Thế sao vẫn ngồi, anh nhẹ nhàng hôn lên mắt môi

Thật nồng say, một nụ hôn tựa như mây

Rồi em mới hay thì ra có người thương nhớ thầm em bấy lâu

Nhìn nhau rất lâu anh đã đặt vào làn môi

Oh first kiss! You make me happy!

Chẳng xem phim sex viet nam 18 nói lên được tiếng chi

Giờ chỉ nghe nhịp trái tim

Oh first kiss! You make me crazy!

Chẳng muốn ta rời bước đi

Chỉ muốn tan vào với nhau oh! oh! oh!”

Xúc động, thật sự xúc động, lâu lắm rồi mình ko có cảm giác thế này. Tôi khom người mà mút chầm chậm lấy cái núm vú hồng hồng nhỏ nhắn. Bả có lẽ tỉnh dần, mà lạ là không cự nự, lại còn kẹp chặt tay tôi trong l*n không cho rút rạ Tôi cũng giả ngây giả dại, bóp thêm va móc vào lỗ l*n cho sướng. Lỗ lồn của Yến khá là chật , những vòng cơ khẽ chầm chầm mà quấn lấy con cặc của tôi. Vú đã căng nhức, lông lá lún phún, mép l*n đả nở nang, thèm muốn ân ái đã nhen nhúm tóc ngọn. Em ấy bảo “chị say mà sung quá”

Tôi chỉ cười mà lắng nghe câu chuyện của Linh tiếp.



nữ hoàng xem phim sex viet nam 18 sex việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét