Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

vợ chồng mới phim set cua nhat ban cưới chơi nhau trong rừng


Sau cơn bú mớm đã điếu, chúng luân phiên quần tôi suốt từ đêm cho đến sáng. Kéo T vào lòng mình vỗ về an ủi cho em đỡ sợ, nói thật lúc này đến mình còn cảm thấy run nữa là, dân QN có phải vớ vẩn đâu cơ chứ, giờ mà bị nó tìm thấy dễ nó lôi mình xuống biển làm thức ăn cho cá lắm. Hồi hp, tôi nhẹ nhàng lần mò đi phim seyy tới căn cabin. Cầm cái cạp quần lót kéo nhẹ nhàng để săm soi cái mu lồn của Nhung. Nó kéo cho đến khi mông của nàng vừa ngay cạnh tảng đá. Một tay Tuấn đặt trên tay lái, tay kia thì đầu của Linh xuống bú hắn. Đưa tay nhẹ lau nước mắt của em, mình ngồi dậy, nhưng sức lực biến đi đâu hết cả

-Anh tỉnh rồi à, từ từ thôi để em đỡ anh

-Bác đến lâu chưa – nhìn sang bác Hùng mình hỏi

-Tao ở đây 2 hôm rồi, may chocho mày đấy không giờ này có khi lại đang ngồi trên nóc tủ rồi

-2 hôm rồi cơ á, thế hnay là thứ mấy

-Thứ 2 rồi, anh ngủ hơn 2 ngày rồi, anh già với S về trước vì mai là tổng kết năm học, em ko yên tâm về được nên xin ở lại với anh

-Nó ngồi cạnh mày khóc mấy hôm nay rồi đấy, chả chịu ăn gì cả cứ ngồi khóc thôi ai nói cũng ko nghe – ông Minh đứng ngoài cửa nói với vào

Mình thương em quá, 2 ngày không ăn không ngủ nhìn em hốc hác hẳn đi, nắm nhẹ lấy bàn tay em an ủi

-Anh ko sao rồi, anh khoẻ rồi, tự nhiên đói đói em lấy gì ăn cho anh ăn với

-Đây rồi đây rồi, tránh ra nào nước sôi nước sôi – 1 cô gái tay bưng chiếc mâm đang vừa đi vừa hét, trên mâm là 2 bát cháo đang bốc khói nghi ngút

-Sao, nhận ra ai đây ko – bác Tâm hỏi

-Ơ. Phía bên là 4 chiếc ghế được tôi quây lại làm phim sec chau phim set cua nhat ban mi phòng mạch cho bác sỹ Thu. Càng nhiều bao nhiêu tôi càng bị kích thích bấy nhiêu. Tôi bàng hoàng chết khiếp, cái phimsex tuoi ten vú đầy ắp của bả nhấp nhô trong lòng ban` tay, êm làm sao mà tôi có dám rị mọ gì đâụ Giá như bả trẻ một chút, chắc là tôi đã bóp la cho đỡ thèm nhớ đàn bà, đằng này bả như bà má nên tôi e dè sợ sệt

Vậy mà bả cứ tỉnh bơ, một cũng con, hai cũng con và oà ập xoa lòng ban` tay tôi tròn tròn trên cái vú Tôi nín thở muốn ngộp, bả tỉnh bơ lật vạt áo lên chặm nước mắt đang tràọ Cả một nây ngực bày lùm lùm ra đó, hai cái vú tròn tròn như cái bánh bao, núm màu nâu như ổ nấm mốị Tôi phải nuốt nước miếng tiá lia mới thấy hạ cơn thèm. Tôi khẽ đút chậm chậm cái ngón tay vào bên trong thì Ngọc cũng thở nặng nhọc ra. “Anh thường theo ba anh xuôi ngược Hậu Giang để giao dịch làm ăn vào những tháng anh nghỉ hè. Hai tay tôi run run đưa lên định cởi áo Hà thì Hà nhăn mặt ngăn lại giọng nũng nịu bảo :” Hùng định cởi áo Hà ở nơi này à?” tôi chợt bừng tỉnh. Hắn ngạc nhiên sững sốt không ngờ thân hình Tịnh đẹp như vậy. Đào tạo em ấy từ đầu. Chúng tôi chỉ gần gũi nhau vào ban ngày, sau giờ học ở trường về.



vợ chồng mới phim set cua nhat ban cưới chơi nhau trong rừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét