Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014


Dì quắn người lại, xóc dựng lên, tôi thấy ri rỉ chất nước ấm trào ra dính ướt. Dì hơi giật mình, song ngại tôi giận nữa nên mơ màng thả lỏng người lập tức. Đến khi nó chui tọt vào giữa khe đít dì đụng chỗ êm êm co giãn thì tôi thở phào yên vị. Gần như không ngày nào tôi không “đi khách”, có ngày vài ba bận. Nhờ vào tánh tình hai người rất tương video sex hay nhat đắc, người ta cứ nghĩ là cặp xem phim 88.com tình nhân chênh lệch tuổi tác; anh nghĩ ra đường phim s mạnh hướng mới liền giới thiệu bà Nhạc mẫu cho các tay thương gia, nhập cảng, buôn chuyến, buôn sỹ ở thành phố biết mặt trong giao tế hằng ngày. Tôi thua. “Đ* má!uống thêm bia đi mậy! Coi l*n free mà!”Tôi nói. Thương em quá, mấy hôm ko ăn ko ngủ vì lo cho mình, lại còn ở lại ko chịu về nữa, chắc bố mẹ em giận lắm đây. Ngọc mới đầu cũng giữ tay của tôi nhưng những cảm xúc nhục dục khiến cho Ngọc thích không thể nào chịu được nữa lên để cho tôi sờ. Tôi sững phimxxx nhat ban người khi Hà và Liên đề nghị làm vợ chồng 2 cặp làm hàng xóm của nhau. . Chắc là hai người phải có chuyện gì đó bí mật ghê lắm. Nghe cô gái có cạn cabin trên vùng đồi núi, khuôn mặt phim sẽx hay vợ tôi hiện ra vẻ thích thú một cách rũ rượi. Hôm nay trời nắng nên cũng ấm, mùa đông mà có 1 ngày đẹp trời thế này thật là hiếm. g quá em ơi. Nơi âm hộ tôi đau ê ẩm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét