Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

nut lon dua doc truyên xec chau gai day thi


Nó tiến tới ngồi đối phim sẽ gay viet nam diện mặt nàng, nàng mắc cỡ quay chỗ khác mà không dám nhìn xuống hạ bộ của mình cũng như của chàng. Tôi tưởng nó đút vào âm hộ đang hả toạt miệng ra chờ đợi nào ngờ nó lại chơi ngông cố nhét vào lỗ đ*t tôi đang ngậm con cặt vung chom.com.vn thằng bạn nó bên trong. Tôi rên nhỏ, dang rộng hai cặp đùi thon dài chờ môi lưỡi Hùng. Thật là ngạc nhiên hết sức khi gã cho hay là gã đã biết chuyện, không những thế mà đã từng bàn bạc với nàng. Thật tuyệt vời, thật thỏa mãn…

Ông doc truyên xec liền vỗ tay, lại thấy Tài phú, và cô hầu xuất hiện hướng dẫn Thanh Nguyệt về lại phòng cũ bên cạnh. – Trời ơi! Minh … là con … ?

- Mẹ … !


Thằng Minh cũng thảng thốt, nó trân trân nhìn vào cơ thể trần truồng của mẹ, người đàn bà mà nó vừa mới làm tình đầy đê mê và hăng say. Nước nhớt đã rĩ ra tự nãy giờ. Một cảm giác ấm áp sướng không thể nào chịu được. Vẻ ngây thơ của Hà tìm video clip phim xet khiến Đức thấy rạo rực trong lòng, cuộc làm tình cuồng nhiệt vừa qua vẫn chưa làm nó thỏa mãn, Đức cười nói: “Yên tâm rồi thì mình chơi tiếp đi”, câu nói hơi có phần thô thiển của Đức khiến Hà thấy bực trong lòng nhưng chưa kịp biểu thị nỗi bực đấy ra mặt thì cô đã bị Đức ôm lấy, vật ngửa ra rồi đè mình lên. Tôi cãi băng băng : thương chớ sao không, vì thương nên con mới muốn mẹ hết buồn. Xuân bắt đầu có cảm giác đê mê, mắt nhắm khẽ tận hưỡng. Cuối cùng thì Sophie cũng phải nấc lên trong sự sung sướng tuyệt đỉnh…

Sau những giây phút bồng bềnh trên những ngọn sóng đam mê khoái lạc do tôi mang đến bằng miệng. Tôi không biết sao lúc đó mẹ tôi mạnh dữ vậy. ! !

- Tôi đang cần, và cần “cái” lớn như của anh. Nước nhờn ở bên trong cái lồn lại chầm chậm mà chảy ra nhưng không lâu sau thì Ngọc không chịu được nữa. Tôi cứ nằm đó quan sát ông thao tác. Qua bóng đêm, chúng tôi nhận ra thầy và một người con gái, mà sau này tôi mới nghĩ ra đó là Tàu, cảnh họ quấn mình bên nhau, cảnh họ nằm đè lên nhau khiến cho những cái bàn gỗ kêu lên ken két. Mãi sau mới nghe dì than : thiệt mẹ thua mày, con lì quá và biết cách làm mẹ xuôi xị.



nut lon dua doc truyên xec chau gai day thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét