Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

sem pim sec loạn phim sex luận trực tuyến


Ban ngày thơ thới đi làm, tối về cặp hết thằng này tới thằng nọ mà chả thằng nào làm tôi thực sự thõa mãn. Thanh cảm thấy thật sự hạnh phúc, một cảm giác sung sướng và khoái cảm mà trước giờ Thanh chưa từng có, cô nhắm lim dim mắt lại tận hưởng cảm giác trên đỉnh Bồng Lai

Sau vài phút, Chiến hỏi

- Em còn cảm giác gì không ?

- Có chứ anh, một cảm giác sướng không thể ta, anh cứ để yên c*c anh trong l*n em nha

- Anh còn chưa biết tên em ?. Sau đấy thì ngày nào 2 anh phim kinh di em cũng đi học cùng nhau với lý do lúc đi về ko bị đuôi bám theo nữa. . rồi sau này khi người con gái có trứng chín…. -Thế em ấy cũng có số hưởng nhỉ. Chẳng hiểu sao dì cúi xuống hôn đậm lên trán tôi nói nựng : thằng chó, lớn còn nhõng nhẽo. Tìm 1 khách sạn nhỏ, thuê 2 phòng nghỉ xong đi ăn trưa, ăn xong trên đường lên phòng mình nháy với anh già

-Tự do hoạt động đến 4h đi tắm biển anh nhé

-Anh chỉ sợ chú ko ra biển được thôi haha

-Rồi xem ai ko ra được, thôi giải tán

Vào phòng khoá cửa cẩn thận, mình kéo em lại gần hôn phi xec han quoc lên tóc, lên cổ em. Tôi đã lỡ nhìn thấy “cái” của anh rồi. Lần nào phim sex nàng cũng nói với tôi “chuyến đi này, cu của anh xìu bao lâu thì em buồn chừng đó, đó nhe”. Liễu thấy lòng xốn xang đau đớn. Đầu tôi được gối trên ngực êm ả của xem phim sec v chị Sáu còm mông thì đè lên bướm, chị đong đưa võng như để ru cho tôi yên giấc ngủ còn tôi lợi dụng mỗi lần võng di chuyển là mông của tôi di động trên mu sào sạt của chị Sáu. . Tôi kéo quần lên và nhảy xuống hồ. Mồ hôi hai đứa tươm ra. Cục thịt lồi nhu nhú vượt trội lên, chút khí đục bám loe hoe như điểm nhân đậu xanh cho cái bánh. Để trả ơn “cứu tử “, đồng thời cũng để có một hậu cứ vững chắc sau này, tôi nghĩ mình nên ra tay “cứu độ”. Ba mẹ chỉ có một mình con nên ba mẹ rất lo.



sem pim sec loạn phim sex luận trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét