Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

beeg gái sinh cực b xem fim sex ót


cứ bắt người xem phim sẽ co phu de ta phải nói bậy thôi. Tôi buồn nhột quá, người không dứt lâng đâng, lao đao. Đứa con gái bắ t đầu sàng qua sàng lại, rồi nhấ p lên, nhấp xuống thật điệu nghệ, đều đều, chầm chậm. Tịnh trở về phòng vừa xôn xao rộn ràng cơ thể,cũng vừa lo không biết bao giờ tụi nó làm đám cưới. *

* *

Ra phimxes lau xanh trường trung học tôi tìm việc làm sửa xe đủ sống. Vuốt chấm cái đầu ngón tay xuống dọc theo cái khe lồn thì nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy ra làm cho cái đầu ngón tay trơn bóng nhẫy lên. Nói xong nàng xoè hũ mật ong ra trước mặt của tôi. Dù dì mặc lót nhưng tôi thấy rõ sự va chạm rất gần làm tôi xửng vửng. Hai chân đang kẹp chặc vào eo của nàng. “À, cô hút cần sa phải không? Muốn tôi báo cảnh sát không ?”, Tú mỉm cười thắng thế một cách khoái chí. . Tôi gật đầu dạ một tiếng phim sec phim heo thì bác Học lại nói tiếp :

-Năm vừa rồi cũng có nhiều đứa đỗ đại học lắm đấy. Với con c*c giả lão tha hồ đ*. Lần đầu tiên, ông Chủ bị người nữ xem phim set online áp đảo, làm chủ tình trường, khi nàng ngưng, thì ông nắc tiếp như đáp trả cách điên cuồng. Mà gương mặt thì có vẻ lăng lẳng, pha chút màu hồng dâm đãng. . Tiện nữ không xem fim sex bao giờ quên cái đêm hoa chúc đó.



beeg gái sinh cực b xem fim sex ót

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét