Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Cùng đụ wap phim sẽ nhé anh


Thích thì sờ măn hay bóp gì cũng được, đừng bắt tội mẹ. -Sáng sớm đã hút, anh có biết là tại anh hút thuốc mà em bị đau vai cả mấy ngày ko?

-Từ sáng giờ mới châm có điếu này là điếu thứ 3, cái gì cũng phải từ từ chứ, mà anh chả biết em đau bao lâu, chỉ biết là tự nhiên nhờ hút thuốc giờ mới có người đẹp ngồi sau haha. Đột nhiên Nhung mở mắt ra khẽ hỏi:

-Sao đột nhiên dậy vậy anh?

-Mùi hương của em làm anh không chịu được, sao mà không về phòng em, chui vào đây làm gì?

-Em thích xxx phim heo ngủ với anh không được à?

-Được chứ. Lông l*n, lông nách, lông tay, lông chân. Những cảm giác thích xem phim sex hay nhat ban thú không chịu được do cái con cặc của tôi mang lại khiến cho Ngọc dạng chân ra , rồi khẽ rên lên :

-Đấy đúng rồi đấy anh ạ. Khi liếm xong ba vòng, Tôi mới khởi sự cắn nhẹ từng khoảng thịt có lông mềm. Chiếc khuy bung ra cũng là lúc bộ ngực căng tròn của em được thả lỏng, cởi cả chiếc áo ngủ ra, trong ánh sáng lờ mờ mình ngắm nhìn thân hình của em, lần đầu tiên gần gũi 1 người con gái đến mức này, mình cúi xuống hôn nhẹ lên 2 cái núm nhỏ nhỏ, mắt em nhắm nghiền, hơi thở có phần gấp gáp. An ngoan ngoãn nằm im chờ đợi. – Ta bu đi tụi bay xin hòai, bữa nay thứ bảy đó. – Chào cô Thanh Nguyệt, mời cô lên lầu gặp ông Tài phú đang chờ. Nhìn Nhung rửa bát mà tôi thích lắm. Còn thằng ku lúc nãy tên Hải

-Thế CN này sang nhà em chơi nhé, mình tổ chức liên hoan 1 bữa gọi là làm quen

-Được thôi, tí nữa anh bảo cả nhóm

Rủ rê 1 lúc thì mọi người cũng đồng ý, H nhờ mình lo khoản rượu còn đồ ăn thì H sẽ lo thống nhất xong đâu đấy thời gian rồi thì cũng là lúc hết giờ học, khoác tay T đi xuống dưới, chờ anh già đưa T đi khuất mình mới vào lấy xe. Còn nàng tuy mới 14 tuổi mà không thua gì cô Diệu vợ thầy. Tối hôm sau, noel, bận bịu suốt từ trưa với đống phông bạt gậy xem phim sexvietnam gộc bàn ghế cuối cùng thì trại của lớp cũng được dựng xong, cả lớp đang tụ tập trước đống than củi để nướng tất tật các thứ nướng được từ ngô, khoai cho đến cả bimbim Rút đt là gọi mãi cuối cùng cũng liên lạc đc với ông anh

-Qua lấy hộ em bó hoa chưa? Làm gì gọi mãi ko nghe

-Tao đang bận, tao bảo thằng Tùng qua lấy rồi, gọi cho nó đưa nó cái đ/c nó magn cho

-Bận cái l. Bên kia, buồng xem phim sex chau âu giam tụi con gái, cũng có đứa đang thức, con nhỏ tù mới, mà biết điều, nó nằm ngoan ngỏan cho con mập ô môi nút l*n nó, con ô môi càng nút càng rên rĩ, nó thọc ba ngón tay vô l*n đối phương, cố gây húng cho con nhỏ bắn tinh ra để mà nút, thứ này cũng là một thứ bổ dưởng qúy hiếm trong tù, con ô môi cởi quần của mình ra, nó cầm tay con nhỏ đưa vào mu l*n nó, con nhỏ sợ thấy mẹ rút tay về, con ô môi gầm ghè trong cổ họng, bỗng có ánh đèn pin chiếu vào trong phòn, hai con nhỏ hỏang sợ wap phim sẽ buông ra, cán bộ quản giáo đi tuần đêm bắt quả tang hai con nhỏ đang làm bậy, ông mở cửa buồng giam

- Hai đứa mày ra đây!

Hai con nhỏ riu ríu bước đi theo, cả buồn giam nhao nhao thức dậy, đám con trai bên này cũng ồn ào lên. Thì ra là An, cô thấy tôi không tham dự tiếp buổi hội nghị sáng nay nên ghé qua hỏi thăm tôi. Linh nhìn chị vòng cái nịt ngực qua eo, cài hai cái móc lại với nhau ở phía bụng rồi mới xoay nịt ngực ra phía trước và xỏ hai tay qua hai quai.



Cùng đụ wap phim sẽ nhé anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét