Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Đôi bác phin xec nhat sĩ tranh thủ khám cho nhau


Khi mảnh quần xì xanh lơ nhỏ như chiếc lá cuối cùng của tôi bị lột ra xong chúng định nhào tai xex phin xec nhat xuống bú l*n thì cả hai đều khựng lại, buột miệng la “wow!” một tiếng rồi trố mắt nhìn sững. Có nhiều khi nàng thấy chao đảo vì những ra đi đột ngột của người gìa quen thân như lão John. Ai cũng vục mặt vô l*n, ai cũng ngậm c*c. Chị Lụa cũng ôm chặt lấy tôi. Tịnh đáp:

“Con ong đã tỏ đường đi nước về rồi mà!”

“Ong nầy muốn triệu lần nữa!”

“Ở đó mà ham!”

Chiếc xe chạy êm ru,Quỳnh đưa tay vuốt nhè nhẹ trên đùi Tịnh. -Mày thì nhớ được ai, cái Nhung đấy

-Chị Nhung đây á, bác đùa thế nào chứ, ngày pim sec khong che xưa chị í bé tí teo đen xì xì nữa cơ mà

Mọi người phá lên cười còn chị Nhung thì đỏ mặt đặt chiếc mâm xuống giường nhìn mình

-Vô duyên! Ngày xưa với bây giờ là bao nhiêu lâu rồi mà còn nói thế

Cũng phải, hơn 10 năm rồi còn gì, ngày ấy gia đình bác Tâm vẫn ở HN. Mà không hiểu sao tôi lại thích liếm mút cái đó thế mới lạ. Em Nhung này thì cũng có vẻ thích tôi nhưng với bản tính thích tự do nên tôi cũng chẳng quan tâm lắm. Chiếc quần xịp cắt cao như mảnh bikini dưới màu đen càng làm hai bờ mông Xuân càng bắt mắt. Thiệt khó diễn tả cảm giác lúc này, vừa làm tôi thỏa mãn vừa làm tôi chán nảm không còn hứng thú gì nữa, trong đầu thoáng có ý nghĩ chấm dứt trò chơi này. L*n tôi đẹp và to như miệng chén. Mà còn chị Mận đâu nhỉ ? Minh đưa mắt tìm kiếm mà không thấy. Tôi là chị set katana hai trong một tai phim sex viet nam moi nhat gia đình 4 chị em trai gái đầy đủ Kế tôi là thằng Quởi rồi tôi con Ngà, cuối cùng là thằng út Nghệ.



Đôi bác phin xec nhat sĩ tranh thủ khám cho nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét