Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

sex châu á em gái ngay phim sec xem thơ


Lúc đó thì tôi chỉ kịp nhìn thấy hai tấm lưng trần, trên hai bộ mông tròn trịa, nhể nhại nước, đang kề sát vào nhau đi về hướng cabin. Mẹ ôm choàng lấy tôi. Sung sướng tràn ngập. Tuyết dạ nhỏ bước ra, tôi vội vàng mở ngăn kéo lấy gói bột than con bửa củi phim sec xem mà tôi đã chuẩn xes nhanh.com bị ngày hôm trước đổ vào ly coca của Tuyết. Em thương mình, thương lắm. Hai chân của nàng dang rộng khiến tôi có thể nhìn rõ cái lỗ đỏ hỏn, ướt át đang mỡ rộng. Sự thành bại của thí nghiệm tùy thuộc vào hai cô. Tôi lè nhè chất vấn về cái khoản thủ pháp của dì làm cho tôi sướng đến phải bắn tinh. Ðến lúc hai ngón tay Hùng len lỏi xuống đụng hai cánh b**m thì tôi cong người… môi tôi đã được phủ kín bằng môi Hùng. Bà Mai chủ động hôn, nụ hôn mà bà đã mường tượng về nó trong suốt đêm dài chờ đợi chồng. Một cảm giác thoải phim sex lầu xanh mái làm cho tôi vào giấc ngủ ngon lành. Lúc này nàng mới nhớ lại vết thương đau nhói vì thành âm đạo bị rách. ”(em còn viết nhiều, nhiều nữa, cuốn sổ đó giờ mình vẫn giữ như 1 kỷ niệm buồn) Đọc xong nằm hút thuốc, hết điếu này đến điếu khác, nghĩ rất nhiều, mình yêu em vì cái gì nhỉ, vì tính cách của em, vì con người của em, vì để cho ông anh ko gọi mình là thằng gác lăng, vì gì nhỉ …

2 hôm ko đi học, đt tắt ko liên lạc với em, ko ở nhà mà đi lang thang suy nghĩ, quyết định thôi chứ, chả nhẽ việc nhỏ nhặt này mà cũng ko dám xem phim truc tuyen hay quyết định ngay hay sao??? Nhìn đồng hồ 8h tối, bật đt lên gọi cho em

-Ra ngoài được không anh muốn gặp em

-Anh đang ở đâu, sao anh ko đi học, sao anh tắt máy

-Anh gần đến nhà em rồi, 10p nữa em ra ngoài chỗ nghĩa trang nhé

Phi xe rẽ vào nghĩa trang, khôn thế chứ lại, tối om om thế này nhỡ có em ma nữ đa tình nào mò đến thì chắc mình xong, chả hiểu nghĩ gì lúc đấy lại bảo em ra đây. Ðầu lưỡi của Tôi lúc này đang ngoáy ngoáy nơi cửa mình của Hà. Từ từ để tao xếp đặt trong đầu rồi nói cho nghe. Nàng đã 26 tuổi và đã có chồng. Tôi hun cái mu, tôi cạ mũi vào khe l*n, tôi rà môi vào hai mép, rồi tôi ngoạm nguyên cả cái l*n vào mút thật sâu. Đứng dậy cầm chùm chìa khoá, chạy xuống nhà

-Chị ăn xong cứ để đấy ko phải dọn đâu, đi nghỉ đi. . Có phải tôi đang ở trong một giấc mơ không vậy? Tôi tự hỏi.



sex châu á em gái ngay phim sec xem thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét