Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014


Càng nhấp thì càng thích. Bà tôi cười nói theo. Tôi nằm gục xuống mà thở, vừa lúc thằng Tân rón rén kéo tôi dậy, rồi chỉ cho tôi trốn đi. Con Sáu rất siêng năng, tận tụy, nó rất sung sướng đã tìm được chổ làm này vì nơi đây mọi người đều đối xử với nó rất chân tình. Rành rành, một đặc ân của nhóm thương gia: ăn- chơi vì thế ai phản bội hay nghịch ý, giang hồ chắc là khó sống!?. Nó mút nhè nhẹ, khêu gợi. Họ dìu nhau ngồi xuống bàn, lúc mông con bé chạm thành bàn thì phim se x co giao thao Hùng cũng trong tư thế đứng thẳng. còn tại sao lại gọi là L*n cháu có biết không?

Hồng cười lắc đầu. Nói chng là làm với chồng ở nhà như nghĩa vụ thôi chứ không có cảm giác ham muốn. – Con tai phjm xes không. Sướng không con. Gần ba mươi rồi tui phải có thằng chồng. Hồng run run đưa tay kéo khoá quần của ông Năm…ông Năm hỗ chợ Hồng bằng cách cởi khoá quần và khẽ tụt cả quần trong lẫn quần nót của ông xuống đến đùi…. chị sướng quá. Tôi vẫn run từng chặp, dì tin là tôi còn buốt nên lại kéo tôi sát vô dì. Trước mặt mình là 5-6 thằng mình trần trùng trục, có 1 thằng quấn băng kín mít chắc là thằng vừa nãy ăn gạch, nhìn thấy mình nó liền hét

-Đúng thằng này rồi chú ơi, nó là thằng đập vỡ đầu cháu đấy

Liếc nó 1 cái nghĩ bụng “tao còn tiếc là mày chưa chết cơ”, bỗng có 1 cánh tay đưa lên nắm lấy cổ mình, tay thằng cha này cứng như sắt, bóp nhẹ 1 cái mà mình khỏi thở luôn. Tân chọt lổ đ*t xem phim se moi con sen có chừng 5 phút thôi mà nó la qúa trời. Tôi có cảm giác như vậy vì thấy nước dâm thủy của An đang rịn ra ngoài ướt bóng cả con cu giả… Một lúc sau, An đang bú dương vật Phương bỗng dừng lại há hốc miệng rên lên vẻ sướng sexy khoái cực độ: “Á…Á…a…!!! Sướng quá tôi sắp ra rồi…!”. Rồi ông quỳ trên thảm hoa, banh hai đùi bà ra, cho mồm vào bú.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét