Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Moms Teach game ve dt Sex - He finally gets to fuck his stepmom!


. Câu nói của vợ ông vang lên như một lời van xin. Ngọc cũng ưỡn người của mình lên để cho tôi mút dễ hơn. Hai hàm răng siết nghiến vào nhau. Phúc tiên đấy. Tôi cười xem phim tinh dục rồi tiếp tục đưa lưỡi xuống bên dưới mà liếm tiếp. -Anh thích chết ko, lại còn 3 điếu rồi chứ – Vừa nói T vừa đập vào tay mình

-Thôi thôi anh chị có định đi ko, định cho chúng tôi chết đói à – S lên tiếng

-Ai đói thì kệ chứ anh vừa ăn cháo rồi chả sợ, mà cháo lưỡi đặc sản nhé

-Á à, thế rồi cơ chứ

Bốc phét thế thôi chứ nào đã xơ múi đc cái gì, kể cũng lạ, mấy tháng mà mới chỉ cầm tay với ôm ấp tí là dừng, ngày đấy mình ngố thật. Không có chuyện là không chiều đâu, kinh nghiệm đầy mình nhé. Đang đứng ngẩn ngơ trước cổng thì bỗng bộp 1 cái:

-Đứng làm gì đây xem phjm sec.com anh – Thằng ku Hải đập vào lưng mình

-Ờ tao chờ em S xem có cần xe ôm ko để đưa về

-Ơ em tưởng anh kết cái T cơ mà, định hoa thơm oánh cả cụm hả

-Oánh cái ông nội mày, thấy lúc nãy nó bảo xe hỏng nên chờ xem có đi nhờ ko,

-Hay anh về đi tí em đưa nó về

-Mày đưa về bằng cái gì

-Thì xe bus chứ cái gì

-Thôi anh ạ em, lượn đi cho nước nó trong, về game ve dt nhà đi rồi tối đi với tao, à ghi cho tao cái địa chỉ chỗ mày trọ

-Thì về, em có số anh rồi, tối em ra đâu rồi alo cho anh chứ đi vào đấy chật lắm ko có chỗ mà dắt xe đâu

-Rồi, lượn đi ông tướng. ôi.



Moms Teach game ve dt Sex - He finally gets to fuck his stepmom!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét