Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Arisa xem phim loan luan ngoai tinh Kanno nữ sát thủ hiếp xong giết


Tôi cấm cảu nói : chứ mẹ la, con còn ôm mẹ làm chi. Đen thui hòai coi chán quá, hồi sáng này có mấy đứa mới vô đâu? Trình diện coi? Con Thảo đâu?

Thảo là trưởng phòng bên tụi con gái, hôm nay nó bị sốt hành kinh chứ không xem phim vung tron.com có nó vui lắm. Cuối cùng cũng quyên xong tiền và thống nhất món quà tặng cô, cả lũ vừa đi vừa nói nói xem phim loan luan ngoai tinh cười cười rộn ràng cả phố, đúng là toàn vịt có khác ầm ĩ thật. Tôi mở mắt nhìn hai mép l*n sát kề chỉ nửa gang tay đang ôm sát trái chuối xanh, trồi ra thụt vào liên tục. Khoá cửa xong, dẫn mọi người lên phòng mình, bật điều hoà lên cho ấm rồi mở tủ lạnh lấy ra 1 hộp kem to đùng

-Ai có cùng cái sở thích ăn kem giữa trời rét ko nhỉ

-Em, em – S chả chờ mình nói câu thứ 2 mà đã xúc 1 thìa to đùng ăn luôn

Anh già thì đang ngó nghiêng xung quanh phòng, vừa ngắm nghía chỗ nọ chỗ kia vừa khen nhà đẹp. Trời T của mình đây sao, nhìn em trong bộ đồ tắm, tóc búi cao gọn xem anh xes viet nam gàng mình ngỡ ngàng, trông em thật “tràn trề sexy lady”. Tôi khẽ ra ngoài ban công hóng gió một chút rồi cũng đi ngủ. Nhà nghỉ của chúng tôi ở trung tâm thị xã lên từ nhà thờ đi về khá xa, mãi gần tối mới tới nơi, chúng tôi chia phòng chuẩn bị xem phim s nhật bản đồ đạc rồi đi tắm rửa. Trong lúc lơ đãng nhìn cái hình Shongoku trên lớp bìa bọc đột nhiên nó cảm giác như nhìn thấy dòng chữ « Lịch sử lớp 8 » của trang bên trong. Mùi thơm thoang thoảng của Tịnh bay qua quyến rũ. Đang nằm lơ mơ nghe tiếng nước xối xả,Tịnh tải phim xét lại nghĩ đến con Vân đang tắm. Ơ mà sao nhìn quen quen nhỉ, chắc chắn gặp đâu rồi thì phải. Cô bé mặt buồn rười rượi đang đứng đó. Liễu đã từng nghe nói đến bệnh hoa liễu và những biến chứng, nhưng chẳng thấm vào đâu so với những hình ảnh thấy được ờ trung tâm trong non nửa tháng điều trị. Tôi cười mà nói lại với Lê :

-Chuyện đó cũng bình thường thôi mà em , có gì lạ lắm đâu , mà anh cũng có vẽ đẹp lắm đâu ,chẳng qua là cảm hứng nhất thời thôi mà. -Sao anh lại bỏ đi như thế, em bảo là có quyết định sao thì cứ nói với em, em chấp nhận hết mà

-Anh muốn tĩnh tâm để suy nghĩ về việc của chúng mình

-Huhu

-Anh có quyết định của anh rồi, em phải thật bình tĩnh nhé, hứa với anh nhé

-Huhu

-Nín đi đã thì anh mới nói

-

-Anh nghĩ có lẽ chúng mình khác nhau nhiều quá, khác nhau từ tính cách, từ suy nghĩ cho đến những quan điểm đơn giản nhất

-Hức

-Có lẽ vì quá khác nhau như thế nên anh nghĩ là anh ko thể ko yêu em nữa

-Anh nói gì cơ

-Anh nói rằng anh yêu em, anh yêu em nhiều lắm T ạ

-Huhu

-Ơ khóc cái gì nữa, nín đi nào

-Anh vẫn yêu em thật chứ, anh ko trách em chứ, anh ko coi thường em chứ

-Anh nói rõ ràng rồi mà, anh vẫn yêu em, mặc kệ quá khứ của em ra sao anh vẫn yêu em. Yến nhìn thấy tôi thì gương mặt vẫn ửng hồng vì ngượng nhưng tôi biết Yến có một niềm thích thú đến vô cùng ở trong lòng. Phải nói là vú của Ngọc cũng tương đối là to chứ cũng chẳng phải bé gì cả , cứ để Ngọc chăm chú nhìn cái giáo án của tôi còn tôi thì chăm chăm nhìn vào ngực cáo. Ôi hôm nay là ngày gì mà anh em tôi máu thế này, cả trường vang lên ầm ĩ tiếng hò reo xen lẫn tiếng chủi bới lung tung của 1 vài thằng chậm chân hêhee anh già quả này chơi đc đấy, máu hơn cả mình. Hùng vẫn chưa quay lại.



Arisa xem phim loan luan ngoai tinh Kanno nữ sát thủ hiếp xong giết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét