Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Korean Sex Scandal Vol tai phim sêx 11


. Xin chào các bạn -tiếng MC của trường vang lên – hôm nay chúng ta đã có 1 đêm noel rất vui vẻ và sau đây là các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của trường ta, xin các bạn 1 tràng pháo tay. “Cho Quỳnh hôn cái đi!”

“Xe đang chạy mà! Nguy hiểm! Bộ nhớ hả!” Tịnh nói. Sau vài hồi và vài nhấp rượu vang cho ấm, nàng lại bắt đầu vuốt ve tôi, thấy tôi cũng cương cứng nữa, muốn chiếm lấy nàng nữa. Qua hai lớp vải quần, Hùng cảm nhận được mu nàng đang nở ra, cao dần lên. Tôi cảm thấy mẹ tôi bỏ tay ra sau khi đã để nó vào ngay miệng lồn ướt đẫm chất dâm thủy. Thu nghiến răng, bậm môi, cong lưng, đẩy l*n lên cao, bấu mạnh hai tay xuống giường và gồng cứng người lên đón nhận cái khoái cảm kinh hồn đó. Tôi bôi hết phim heo han quoc quanh hai mép l*n và hứng tình đưa que xà lên phía trên bôi luôn cái hột le. Miệng thì thào cái gì nghe không rõ. Chơi cho đã Mồm thầm thì, muốn la, muốn nói gì cũng được. i…. Nhưng lòng thương mẹ nước mắt ràn rụa ra ở khóe. Trong bộ đồ đầm, nàng đẹp rực rỡ, cái đẹp trinh nguyên, cái đẹp của người con gái đang tuổi dậy thì, cái đẹp của mộ nữ sinh cùng kết hợp của một cô thôn nữ tạo nên một hình bóng mà thầy chưa bao giờ được chiêm ngưỡng. Mình đợi mọi người nghỉ 1 chút cho đỡ mệt rồi hỏi

-Sao, giờ thế nào tiếp đây, đi ngủ hay là kiếm trò gì chơi

-Có mỗi cái giường thế này thì ngủ kiểu gì – S hỏi

-Nếu đi ngủ thì 2 em ngủ ở đây, anh với anh già sang phòng khác

-Thôi mọi người cùng ngồi chơi đi, ai ngủ thì ngủ, tất cả ngồi nói chuyện cho tai phim sêx vui

-Thế cũng được, để anh tắt đèn đi ngồi cho tình cảm

Mở tủ lấy thêm chăn chia cho đôi kia, mình tắt đèn lên ngồi ôm em. -Không sợ người khác biết hay sao? Liều nhỉ!

-Đồi thông rộng như thế thì làm sao mà biết được, mà biết thì cũng mặc kệ họ thôi, việc mình mình làm đâu có liên quan gì đến họ đâu. Lại nói vớ vẩn với nhau vài câu chuyện, mình vừa nói vừa ngồi đánh tá lả trên mạng, 1 lúc sau thấy im im quay lại thì chị ngủ từ bao giờ, với tay kéo chăn đắp cho chị mình mở cửa ra ngoài ban công, sau cơn mưa không khí mát lạnh, hít 1 hơi dài filmsex china vươn vai vài cái cho đỡ mỏi mình nhìn đồng hồ thì đã hơn 4h sáng, thôi giờ này còn ngủ nghê gì nữa, thức luôn sáng còn đưa em về sớm chứ ko thì chết với bố mẹ em. Anh đói lắm rồi vào ăn thôi. Một số cuộc trao đổi được diễn ra nhưng không có bất kì màn cãi nhau nào, không có ai thiếu phần, mọi việc đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng.



Korean Sex Scandal Vol tai phim sêx 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét