Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

cô vợ dảm phin set mien phi đang


Sau quãng thời gian nghỉ tết vui vẻ nhất mình từng có thì cũng đến lúc đi học trở lại, vừa vào lớp thì thấy anh già đang chia quà ở quê cho đám vịt

-Hôm nay lớp mình sẽ có thành viên mới, 1 bạn mới chuyển qua học cùng – anh già thông báo với cả lớp

-Zai hay gái anh già ơi – thằng Hải hỏi

-Tất nhiên là gái rồi, mày nghĩ kiếm được nhiều thằng hâm giống mấy thằng lớp này à – mình nói với nó

Ngồi học đc nửa tiết đầu thì có 1 em thập thò ngoài cửa, người nhỏ nhắn, khá xinh, có vẻ cũng chơi bời đây, đi học mà em chơi truyen sex hong quả áo 2 dây màu đỏ với quần bò ngố, cổ đeo lủng lẳng 1 cái đt màu đỏ nốt. Liễu quay quắt với cơn đau. Tôi áp miệng chụp lên hủ mật ong của nàng, lè lưỡi vào liếm bú cho tới khi chân nàng banh ra nãy giờ cứng đơ, cong quặp ở bàn chân. Hai tay bà ghì chặt lấy mình tôi muốn nghẹt thở. Tó tựa gối vào bao muối, nhờ độ dốc mà thân người đứa con gái tựa vào thật dể dàng để đ* kiểu nữa đứng, nữa nằm này. Răng trên cắn mạnh môi dưới. Nàng thiếp đi. – Dạ nếu cô muốn, hẹn bữa nào, phim xet hay tôi trở lại đây, mình thoải mái hơn. Nàng bật khóc nức nở rồi lồm cồm bò trở vào hang, ngả nhoài người lên bải cát, toàn thât rát buốt. Hằng phải lấy một anh nhà giàu lớn hơn nàng đến mười một tuổi để cho ông bà Hồng nở mày, nở mặt. Tôi được phân công dạy lớp chuyên văn luôn. Ông ta xấn xổ đè dì, bóp loàng nhoàng lên vú, dì giãy lên không cho. Bên kia, buồng giam tụi con gái, cũng có đứa đang thức, con nhỏ tù mới, mà biết điều, nó nằm ngoan ngỏan cho con mập ô môi nút l*n nó, con ô môi càng nút càng rên rĩ, nó thọc ba ngón tay vô l*n đối phương, cố gây húng cho con nhỏ bắn tinh ra để mà nút, thứ này cũng là một thứ bổ dưởng qúy hiếm trong tù, con ô môi cởi quần của mình ra, nó cầm tay con nhỏ đưa vào mu l*n nó, con nhỏ sợ thấy mẹ rút tay về, con ô môi gầm ghè trong cổ họng, bỗng có ánh đèn pin chiếu vào trong phòn, hai con nhỏ hỏang sợ buông ra, cán bộ quản giáo đi tuần đêm bắt quả tang hai con nhỏ đang làm bậy, ông mở cửa buồng giam

- Hai đứa mày ra đây!

Hai con nhỏ riu ríu bước đi theo, cả buồn giam nhao nhao thức dậy, đám con trai bên này cũng ồn ào lên. Cô ăn nói tỉnh bơ về các chuyện bồ bịch, ăn chơi chẳng coi ai ra kí lô nào hết. v… Nói chung mỗi buổi trong mấy chục người chỉ có hai đến ba em là cơ thể cân đối miễn chê. Dì rin rít há miệng, tay lắc lư theo đầu giúi giúi của tôi và thỉnh phin set mien phi thoảng rên lên : thằng chó, lớn lên bú vú mẹ nhức nhối khó tả.



cô vợ dảm phin set mien phi đang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét