Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

đi massage mà nứng chịu xem xes nhat ban không được


Bà Mai

có ý thức được điều đó không? Ngăn hay kệ nó ? Chỉ có hai câu hỏi đơn giản mà thầy không sao giải đáp nổi. Hứng đến nỗi khi làm xong về nhà thôi mà nước hãy còn chảy ướt cả đũng quần lót luôn cơ mà. Thịnh rên trong cổ họng của niềm hoang lạc tột đỉnh,nàng cảm nhận từng đợt trào dâng của Quỳnh bắn xối xả vào người nàng,khi hắn cực sướng và chưa bao giờ nàng cảm nhận làm tình thống khoái như vậy. Vừa mút tôi vừa cắn nhẹ nhàng lấy cái núm vúbú liếm lồn dì và đụ cả đêm cho cả hai ngây ngất rã rời thân xác trong sướng khoái. Dì vồ vập tôi vào lòng, nói nhỏ vào tai tôi : con trai lớn phải tập ngủ riêng cho dạn. Yến nằm với tôi một lúc thì cũng đứng dậy , xem xes nhat ban mặc quần áo vào rồi nói với tôi :

-Thôi em về phòng đây, cái Ngọc nó mà dậy nhìn thấy như thế này thì chết đấy anh ạ. Thôi xong, quả này thì xác định rồi, nâng như nâng trứng mấy năm trời xem phimsex youtube giờ rơi thế này thì xong em nó rồi. Tuy tôi đã sống chung với mẹ mười mấy năm nay nhưng có nhiều điều thú vị mà tôi chưa được biết cho mãi tới tối can xem phim sec hôm đó. Quỳnh giật mình tỉnh phim sec trau au thức. Có lẽ vì tinh khí tụ lại đã lâu nên cứ hết đợt này tới đợt khác. Tuyết hí hửng chạy theo sau tôi. Tôi nâng niu xoa bóp thật nhẹ nhàng lên hai bầu vú như sợ làm mất đi cái đẹp của tạo hoá ban cho nàng. Hùng vẫn nhẹ nhàng ôm tôi. Tôi để đầu c*c hơi trút xuống và vét vét chỗ lỗ l*n. -Chắc là hàng họ của em ấy to lắm nhỉ.



đi massage mà nứng chịu xem xes nhat ban không được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét