Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

lon dep tuoi tem phụ giúp bạn trai trang xem phim hiếp em gái


-Giờ mình đi ra nhà S nhé anh, anh Trang (lão già lớp trưởng) hẹn ở đấy rồi đi ăn

-Sao cũng được, nhưng cho anh ngắm em tí nữa đã

-Giời ạ, ngày nào chả thấy mà còn ngắm với nghía

-Kệ chứ, chưa thấy hết đc thì còn phải ngắm

-Khi nào đến lúc thì khắc được thấy hết

-Hay coi như bây giờ đến lúc rồi đi

Nhẩy lên sau xe mình đấm thùm thụp vào lưng T vừa cười vừa giục mình mau lên đường. Người ấy vòng tay ra sau lưng bà Mai kéo cái áo lên và xoa bóp đôi mông tròn núng nính, bàn tay ôm lấy mông bà kéo vào trong lúc cái hông cứ dướn dướn, ép cái của quí đang cương lên cứng ngắc vào mu *** bà. -Mình kí xong hợp đồng thoải mái nên ra đấy uống. Tôi lụng bụng nói : mẹ mà đuổi con bắt nằm đất. Dì ấp tay đè tay tôi cho tôi bóp chặt lên, vú dì loay hoay như người say rượu. Vừa nghe thấy tiếng nói ở đầu dây bên kia thì tôi ngồi nhỏm dậy. – Anh có bỏ đi đâu, ở một chổ lâu cuồng chân, anh ngao du một chuyến rồi về

- Không, mình không về. Vợ tôi đưa hai tay nàng xuống, cầm tay Bích lại, nhẹ nhàng lắc đầu. Yến cũng là một người con gái khá là dâm đãng , tôi nhấp như vậy thì hai cái bầu vú cũng căng phồng lên rồi nước nhờn bên trong cũng chảy ra thật nhiều. Tiện nữ không còn đau nữa và bắt đầu thích thú ở chính mình hơn. Mấy ngày tết trôi qua thật chậm, quanh quẩn chơi bời mãi mà ko hết ngày, lúc nào cũng cầm đt nt với em mà vẫn nhớ em da diết. Làm đĩ chín phương cũng còn phải để một phương lấy chồng chớ. Trang thì cũng trong những trường hợp đó, thấy Trang có vẻ lúng túng thì tôi bảo, với một giọng trêu Trang:

- Việc gì àm phải sợ đến thế hả em, tí nữa chồng em nhắc cho được chưa, kiểu gì cũng hơn được điểm bọn nó

- Thôi đi ông chồng hờ, tíu nữa cô không cho ông lên có mà vợ hờ này đi đầu xuống đất, cứ lo cho thân mình cái đã

- Yên tâm đi, tí nữa chồng em chỉ cần bảo cô một tiếng là có thế ngủ ngon lành chỗ này, lúc đó thì chồng đọc cho mà chép, yên tâm đi

Vào trong lớp y như rằng cô giáo bảo tôi lên trên bàn giáo viên, tôi viện cớ m, ệt nằm ở dưới, rồi đọc bài cho Trang chép, Trang thì cứ mỉm cười mà chép theo không dám nói câu nào, đọc được một dọan thì tôi bảo Trang

- Này tí nữa về vợ trả công chồng bằng trang xem phim một cái gì nào

- Thế chồng thích cái gì thì vợ tặng cho cái đấy được chưa thôi, đọc nhanh lên đi, sắp hết giờ rồi đây này

- Thích được hôn vợ, một cái thôi dược chưa, – Được tai phim xxx nhat rồi tí nữa về cho hôn mà không phim set onllne cần đòi hỏi cũng hôn chết, nào đọc đi. Tôi nắc, nắc, nắc tới thêm vài hiệp nữa là rụng. Chẳng cần phải nói người tôi cũng muốn vỡ tung ra thành trăm ngàn mảnh vụn khi từng dòng khoái lạc bắn vào chiếc hang sâu thẳm của nàng. hích híc. Có lẽ cảnh này cũng làm Hạnh kích thích dữ. Tịnh khuyên con gái: cuộc đời nầy thiếu gì đàn ông,gõ cửa thì sẽ mở,sẽ có ngày con gặp một người đàn ông tốt,nhưng ít ra bất cứ hoàn cảnh nào mình cũng phải can đảm sống và hy vọng. Nói 1 chút về mình để mọi người phần nào hình dung ra nhân vật chính vậy. Bà Mai sợ mình sẽ không chịu đựng được lâu hơn nữa, bà sẽ phải thua cuộc trước thằng con mất thôi, nó qúa lão luyện, bà vội giãy giụa chống cự cố gắng đẩy thằng con ra trước khi quá muộn.



lon dep tuoi tem phụ giúp bạn trai trang xem phim hiếp em gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét