Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Asian phim xexy chau a teens classroom vibrator play


ông Năm vừa thở hổn hển vừa nói nhẹ với Hồng:

- Hồng ơi!bác Năm không còn kìm nổi cảm giác muốn xuất tinh ở Dương vật nữa rồi,Hồng có muốn bác Năm xuất tinh trùng của bác vào sâu trong L*n Hồng không?

Hồng mở mắt nhìn chăm chú xuống miệng L*n,nơi mà Dương vật ông Năm đang tùn tụt ra vào,Hồng nói khẽ trong tiếng rên:

- cháu muốn lắm,bác Năm cho xuất tinh trùng đầy L*n Hồng đi…

ông Năm khẽ cười khi nghe Hồng nói vậy:

- nhưng bác Năm sợ làm Hồng có thai lắm…Hồng không sợ sẽ có em bé trong bụng sao?

- ôi thế thì Hồng sợ lắm…đừng !bác Năm đừng xuất tinh trùng vào trong L*n Hồng nhé. ”. Hắn làm tội làm vạ cô, bắt cô phải thỏa mãn mọi phim sexxx hay yêu cầu của hắn. Tôi té tát nước ào ào, chủ yếu rưới lên ngực dì. Mệt, thì nàng ngồi dựng đứng lên, cứ ngoáy tít l*n trong cọc c*c của tôi, hai cái vú cứ xà quây xà quây nhung nhúc ở phía trước. -Vậy cơ à?

-Ờ! Mà ông hỏi lắm nhỉ, tính chuyện gì đấy hả? Nhìn cái mặt nghi nghi lắm đấy nhé. Dạo đó chúng xem phim diep dam tôi chỉ đoán mơ hồ là Tàu và Hùng đã yêu nhau, có thể đã trao cho nhau những gì quý báu nhất, nhưng những ngày tháng sau đó họ đã âm thầm chia tay nhau. phim xexy chau a phin xet co giao thao Tôi mỉm cười đắc thắng. Chợt nhớ đến chị Hai. Nó hùng dũng tiến tới, chống hai chân trước lên tảng đá, chỗ hai vai nàng, rồi nhè nhẹ kéo nàng ra phía cạnh tảng đá. Ông Phương kiểm tra thật kĩ mọi thứ một lần nữa rồi bắt đầu mở máy. – Thì mẹ sẽ. Giờ tôi có thể nhìn thấy cả mảng lưng trắng hếu của cô nàng đập vào mắt, hắn bắt cô nàng ngồi chồm hỗm lên trên đùi mình ròi lại đ*t cô ả.



Asian phim xexy chau a teens classroom vibrator play

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét