Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Vú em mới n phim sex.conm hú


Hoá ra là thế, nhà em này với nhà mình phim sét vn cách nhau có mấy nhà, bảo sao thấy quen thế

-Thì ra nhà anh em mình gần nhau, thảo nào anh cứ thấy quen quen

-Em thì nhận ra anh từ đầu rồi hihi

-Ơ em biết anh à

-Em với anh còn học cùng trường cấp 3 cơ, em học sau anh 1 khoá

Lại còn thế nữa, học cấp 3 mình có thèm để ý đến em nào đâu mà biết, đc cái trong trường cũng có chút tiếng tăm vì ham chơi hơn ham học nên có lẽ em biết

-Em tên là H, anh giới thiệu mọi người cho em đi

-Anh là V chắc em biết anh nhưng anh chả biết em , đây là T người yêu anh, bên kia là anh Trang lớp trưởng và S 2 người là 1 đôi, bọn anh chơi với nhau khá thân. hơi cổ điển. Ông Chủ vì quá si tình, ông quá mê mệt sắc đẹp của phim đit nhău nàng; nên giao hợp quên thôi muốn có bầu, có con với nàng. Mà sao cũng lên đây uống café một mình vậy. Tôi chạm đầu mũi vào chỗ thơm nhất của chiếc vú, bò dấn lên. Ai đời mẹ cho con ăn dồn ăn dập rồi bắt nhịn, mẹ nghĩ có kẹt cho con không. Tiện nữ không còn đau nữa và bắt đầu thích thú ở chính mình hơn. Thực ra tôi có biết trời trăng gì đâu, mới lớn lên, tuổi dậy thì nên xôn xao tọc mạch. Cứ vài ngày Tân lại dè con sen ra chơi như là tra tấn phim sex.conm tội nhân. Anh dở khóc dở cười giải thích nhưng không đả thông được suy nghĩ của họ. Loay hoay đứng trú mưa chưa tìm đc cách nào thì em bảo

-Hay về nhà em ngủ, nhà em gần đây thôi

-Có tiện ko, bố mẹ em có đồng ý ko – anh già hỏi

-Chắc ko sao đâu, trời mưa mà

-Ừ quyết định thế vậy, có gì tính tiếp. Kệ chứ, đôi khi nói bậy như thế lại hay đấy hì hì. Những sợi lông loăn xoăn chập chờn bao quanh miệng, những sợi nhớt còn quằn quyện quanh mu. Bước chân vào nhà em thấy bố em đang ngồi xem phim, chào bố em và đưa ra lý do xin phép đc ở video set co giao thao lại, bố em đồng ý xong đứng dậy đi lên phòng ngủ, phù nhẹ cả người. Nàng thì nằm ở trong giường để ngắm. T chạy ra, vẫn phong cách tinh nghịch mọi khi: quần bò, giày bệt, áo phông dài tay bó sát thân hình nhỏ nhắn của em, trên tay cầm theo chiếc áo khoác nhìn em lúc này thật đáng yêu làm sao. Bỗng một cơn gió lớn đánh bạt cả người đi, chị Lụa hụt bước tay cầm đầu giây muốn té nhào, kêu, Thu ơi, tôi vội ôm chầm lấy chị. Chỉ có khác chỗ đôi mắt đen láy và dĩ nhiên là tươi trẻ hơn.



Vú em mới n phim sex.conm hú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét