Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

lạc phim xet hay viet nam vào hoang đảo


Được một lúc thì phim xet hay viet nam tôi lật úp người của nàng lại tiếp tục dã những cú thật vũ bão vào âm hộ. Tôi tưởng chừng như chúng coi cái gương mặt xinh đẹp, khả ái này là một cuộn giấy đi cầu không hơn không kém. Vừa định cư tại tiểu bang M xa lạ, ít người Việt, tôi cặp ngay một thằng xì thẩu, người Hồng Kông, chủ 2, 3 cái siêu thị đông khách mục đích có tiền mua sắm, chưng diện và đi học lại. Khi cái đầu cọn cặc vừa chạm vào cái khe lồn thì nước nhờn bên trong cũng chầm chậm mà chảy ra làm cho đầu cặc bóng nhẫy. Nàng rú lên sướng quá, có lẽ vì dư âm cú đ* của Danh, bây giờ nàng vẫn còn nhớ, bị động…kinh ! Nàng đẩy đầu tôi ra khỏi mu l*n, lôi tôi lên, ngây dại bảo tôi “Đ* em như Danh đ* em đi anh !…” Tôi hối hả gãy gập chân nàng lên ép vào người, cho mông với đ*t nàng ưỡn lên cao. -Sau đây mình xin thay đổi 1 chút tiết mục so với bản đăng ký của lớp, mình muốn tặng bài hát này đến 2 người bạn thân của mình mong họ sẽ mãi hạnh phúc bên nhau– tiếng S vang lên – mình tò mò ngẩng lên xem cô nàng này định dở trò gì đây!?!

“Nhớ mãi hôm nào, gặp mặt nhau mà ta

như chẳng muốn the gioi phim xxx chào nhau

Cứ mãi hững hờ qua từng ngày ta cứ ngó lơ

Ghét nhau lúc đầu, ai ngờ đâu rằng ta sẽ nhớ mai sau

Em cứ ngu ngơ, cứ lơ mơ tình bất ngờ

Rồi em mới hay, tình yêu bắt đầu

khi tiếng cười em vút bay

Làm anh ngẩn ngơ anh cứ vờ như không nhớ

Hẹn hò em, rồi nói vu vơ với em

Người cứ trêu chọc suốt đêm, và chẳng

bao giờ nói thêm

Rồi một đêm, người nắm tay em rất lâu

Làm trái tim chợt xuyến xao,

ngước lên nhìn mắt nhau

Oh! Oh! Oh…!

Bóng trăng đã tàn, rồi về khuya

dường như muốn nói: “Ta về thôi”

Thế sao vẫn ngồi, anh nhẹ nhàng hôn lên mắt môi

Thật nồng say, một nụ hôn tựa như mây

Rồi em mới hay thì ra có người thương nhớ thầm em bấy lâu

Nhìn nhau rất lâu anh đã đặt vào làn môi

Oh first kiss! You make me happy!

Chẳng nói lên được tiếng chi

Giờ chỉ nghe nhịp trái tim

Oh first kiss! You make me crazy!

Chẳng muốn ta rời bước đi

Chỉ muốn tan vào với nhau oh! oh! oh!”

Xúc động, thật sự xúc động, lâu lắm rồi mình ko có cảm giác thế này. Lâm đã có gia đình, nên cách làm cho đàn bà ngất ngây, Lâm thừa sức, thừa kinh nghiệm. Làm kiểu đó một lúc thì tôi bắt em nó nằm xuống rồi lại ngồi lên. Phụ em dọn cơm lên cũng vừa lúc mọi người tạm nghỉ để nạp nhiên liệu chờ chiến tiếp. Bà định quơ chiếc áo mặc vào người, nhưng tôi giật phăng lấy quẳng đi. Nhìn từ ngoài vào , ánh trăng làm cho hai bầu vú của Yến đẹp vô cùng. Giật mình, cả vợ tôi và Bích đều thức dậy, chồm tới tôi mà hỏi:”Chuyện gì đó anh?”

Hơi mất bình tỉnh vì sự ẩu tả của mình, tôi tự trấn an tôi và hai người đàn bà anh set loan luan trong xe bằng câu trả lời: “:Không có gì đâu, mọi chuyện đều bình thường cả, hai em cứ ngủ lại đ”. Cố nhín mà không được…. Đầu óc tôi quay cuồng với cái ý nghĩ “Con cu mỉnh đang chui vô cái lồn của mẹ mình. Tôi liền rút nó ra khỏi âm hộ của nàng và đưa thằng nhỏ lên lỗ trên. Anh cũng không để ý lắm chuyện xảy ra hôm đó. Tỉnh dậy, thấy em ngồi bên cạnh đang nắm tay mình, nước mắt đẫm trên khuôn mặt, nhìn quanh thấy mọi người cũng đang ngồi nói chuyện xung quan, có cả bác Hùng. Tôi ngoan ngoãn nghe lời Hùng. Nhưng ông Hoàng phải công nhận là sự quan hệ giữa ông và Hương đã có « vấn đề ». Miệng bà Hồng thì khỏi nói:

- Chó nó đéo tôi nè ông bà đất nước ! Trời ơi là Trời.



lạc phim xet hay viet nam vào hoang đảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét