Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

phang em vợ xinh xem video sex việt nam vãi đái


Thời gian trôi đi họ càng quần quít nhau hơn. Càng nhìn mình càng thấy em thật đáng yêu, tự nhủ sẽ ko bao giờ để nụ cười này tắt trên môi em…

-Em cầm phim sxes lấy này, vừa nói vừa dúi vào tay em cái đt mới

-Em ko lấy đâu, cái này đắt lắm

-Của anh Minh tặng em dâu đấy ko phải của anh đâu, em ko lấy thì hôm nào gặp đi mà trả anh í. Dựng chân chống xe chờ em lên nhà gọi S thì thấy anh già cũng đến nơi, vừa châm đc điếu thuốc thì bị giật phắt lấy. Tôi nói như vậy thì Lê càng cười to hơn nữa. Chừng vài phút sau thì Nga không chịu được nữa mới khẽ bảo :

-Anh ơi …liếm vào trong một chút được không. Dì loay hoay như con rùa bị đạp chặn lên mai, đầu thụt thò vùng vẫy. Vừa đóng cửa phòng là anh đã cởi trần truồng cô ấy. Bà chủ sợ tôi khua cái nĩa đụng xóc vô vú chảy máu, để sẹo thì coi ngon lành gì nữa nên cứ né né kéo cái ghế lui ra. Ở đây tôi kín đáo nhắm vào giới trưởng giả giàu sang để bắt bồ bất kể chủng tộc, màu da. trời sắp tối rồi đó, về đi, truờng giờ này còn xem video sex việt nam ai nữa đâu, hay là em đứng đợi ai hả

- Không em chẳng đứng đợi ai đâu, chẳng qua là em không muốn về nhà, vậy thôi, mà anh đi đâu sao tự nhiên ra hỏi em thế này

- À nhà anh ở kia anh đứng trên tầng hai, thấy truờng về hết rồi em vẫn còn đứng đây thì anh hỏi thôi mà, có gì đâu

Cô bé nhìn theo hướng của tôi chỉ về phía ngôi nhà, thấy ngôi biệt thự của gia đình tôi thì cô bé thổt lên

- Nhà của anh cũng to ra phết đấy nhỉ, anh à, em hỏi anh một câu có được không, anh không đồng ý cũng không sao, coi như em chưa nói gì nhé

- Có chuyện gì nào nói đi cô bé nếu giúp được thì anh sẽ giuóp đừng ngại

- Em không muốn về nhà, anh có thể cho em ở nhà anh một đêm được không

- Sao em lạo không muốn về vậy về đi không nhỡ bố mẹ mong thì sao

- Có ai muốn em ở trong nhà đâu mà mong, họcchia tay nhau rồi không ai muốn nuôi em cả, em ở với bà nội mà, bà nội em cũng vừa mới mất, em về ở với bố nhưng không hợp với dì ghẻ một chút nào cả, chán quá, anh cho em nghỉ nhờ một hôm thôi

Tôi không ngờ mọi việc lại tốt đến như vậy lên tôi bảo với cô bé ngay

- Thôi được rồi anh có thể cho em nghỉ nhờ một đêm nhưng ngày mai phải về nhà đấy nhé được chứ

- Được thôi nhưng em nói thật với anh là mai em không về nhà đâu, em sẽ sang nhà bạn em thôi

Trong lòng tôi youtube phim set.com nghĩ “ muốn đi đâu thì đi tao đâu có cấm nhưng rồi tao sẽ thịt mày cho coi” nhưng tôi vẫn lấy giong bình tĩnh bảo lại

- Thôi về nhà đi. Thằng bạn tôi phải nhắc: mày đừng mắc cỡ, thằng này cũng như tao thôi. Yến nhìn thấy tôi thì gương mặt vẫn ửng hồng vì ngượng nhưng tôi biết Yến có một niềm thích thú đến vô cùng ở trong lòng. sướng …sướng quá …. Đây cũng là một hình thức thủ dâm, nhưng khác hơn là nó đang thủ dâm wap xem phim heo bằng người thật. -Cái đấy là cái gì?

-Chỗ…ấy… lồn của em được chưa nào. Nhung cũng biết ý để tôi kéo cái quần xuống nên chầm chậm nhấc mông lên. đâm vào cái ót. info)


Minh vô phòng mình thay quần áo, nằm trên giường nghĩ lại chuyện tối qua và sáng nay với mẹ Minh lại thấy lòng mình rạo rực …Minh ngồi dậy mò sang phòng mẹ, nhẹ nhàng vặn nắm đấm cửa. Cô chủ đã bắt đầu xưag em với chàng. Tôi giả bộ không nghe rõ để bắt Hà lập lại những gì Hà vừa nói.



phang em vợ xinh xem video sex việt nam vãi đái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét