Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

nữ y tá dễ thương sex chaua.com khám bệnh


Con đường phía trước vắng xe khi khúc rẽ vào exit ngoại ô. Dọc theo háng và hai môi mép tuyệt nhiên không có một sợi lông nào. Được một0 phút, cả hai đều mệt, nên nằm xuông giường ôm nhau. Ôm chặt em hơn, đặt lên môi em 1 nụ hôn, cứ đứng như thế giữa trời đêm, 1 lúc sau mình nhẹ nhàng đẩy em ra để có thể nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của em mà mỉm cười

-Thôi giờ về ko có bố em lại tìm, định đứng đây mãi à

-Anh đèo em đi 1 vòng đã rồi về

-Ừ thì đi

Ngồi sau lưng mình, em vòng tay ôm mình thật chặt, cảm giác phim sec 3gp online đấy đến giờ mình vẫn nhớ, 1 cảm giác êm đềm, hạnh phúc. Mẹ phim xez cap 3 tôi khẽ vuốt nhẹ dọc sống lưng tôi và thì thầm:

- Tuấn ơi, vuốt ve mẹ đi. Tôi với Linh cười hỏi han nhau một chút rồi tôi cũng cho số điện thoại còn liên lạc. Biết là nói xéo tôi rồi nhưng tôi vẫn khẽ mỉm cười mà bảo:

-Chắc là người ta thích đi chơi thôi không quan tâm đến chuyện đó hì hì. Lặng lẽ tôi để lại cho nàng một bức thư viết rằng tôi đã trông thấy tất cả. Im lặng ngồi cạnh em 1 lúc lâu thì em khẽ cựa mình mở mắt ra nhìn thấy mình em lại nhắm mắt lại và khóc, nhờ H pha 1 cốc nước chanh cho em uống, mình nhẹ nhàng nói

-Sao lại thế này, có gì phải nói với anh chứ, sao em làm thế em biết anh lo lắng lắm ko

-Anh về đi, về với người ta đi ko người ta đợi

-Ai cơ

-Thì phim sex hentai chị Nhung chứ còn ai, anh còn giả vờ nữa em biết hết rồi huhu

-Biết gì cơ, em phải nghe anh nói đã chứ, cứ thế này làm sao anh nói đc

-Em ko muốn nghe gì cả, anh về đi

-Sáng nay, chị qua nhà chơi, anh bảo chị đi nghỉ còn anh đi mua đồ ăn – mình cứ nói – lúc em đến anh đi mua đồ ăn mà, làm gì có nhà đâu

-Sao chị ấy lại ở phòng anh, lại còn ko mặc quần áo nữa chứ huhu

-Giời ạ, đấy là chị của anh mà, em nghĩ gì thế

-Chị ấy với anh đâu có họ hàng gì đâu huhu

Ừ nhỉ, mình với chị đâu có họ hàng máu mủ gì đâu, thảo nào ko ghen mới lạ hì nghĩ vậy nhưng vẫn ngồi nắm tay em thật sex chaua.com chặt, ghé môi vào hôn em nhưng em quay đi, đưa tay kéo em lại đặt lên môi 1 nụ hôn mình bảo

-Em phải tin anh chứ, anh chỉ có mỗi em thôi, lúc đấy chị vừa đến nơi là anh đi luôn mà, chị tắm xong nên mới thế mà, em phải tin anh chứ. Hình như hai ngón của.



nữ y tá dễ thương sex chaua.com khám bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét