Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

phim beeg cô gái trầm cảm xem phim xet lau xanh thích sex


Chợt má tôi gọi trong cell phone bảo tôi về. i. Hà nẫy người lên vì nàng cảm như có một luồng điện chạy từ cái rốn xuống dưới đến âm hộ. Đèn trong phòng vụt sáng kèm theo câu nói hả hê của bà Mai:

- Bắt quả tang ông ăn vụng nhé !


Vừa quát xong câu ấy, bà Mai bỗng im bặt và kinh hoàng vì người đàn ông nằm dưới mình bà không phải là ông Mạnh – chồng bà- mà là thằng Minh – con trai ruột của mình. Xuống dưới chút nữa, tôi vuốt ve cặp đùi non tròn trĩnh. Đột nhiên vợ tôi khựng lại, mắt nàng mở toang, Danh đã trúng đích. Chàng cởi luôn chiếc áo lễ của thần và thế là chúng thần…

- Chúng thần sao? Mau nói !

Tướng quốc phu nhân mặt mày đỏ ké vị e lệ nói tiếp:

- Muôn tâu, bệ hạ, chúng thần trần truồng không một mảnh vải che thân. Nhưng không dám rên lớn. Khác với lối ăn mặc thường ngày của nàng. Năm giây nữa nó đã biết hôm nay cô mặc nịt ngực Triumph màu hồng có ren rất kiểu cách. Ha ha ha ha

- Sao mọi hôm ông bình thản lắm cơ mà, sao hôm nay lại hưng phấn thế hả

- Có một lí do đặc biệt chiến hữu à

- Àh ra thế, thôi ông chiến đấu tiếp ka 2 đi không em chờ, chúc may mắn

Chiến liền nói với Thanh

- Em thích chơi tiếp kiểu nào nữa đây, chúng ta tiếp tục chứ

- Rất sẵn sàng, vừa em đ*t anh rồi bây giờ em cho anh đ*t lại em đấy

- Không, anh thích bị em đ*t tiếp cơ, em có năng khiếu ghê nha

- Lại lẻo mép rồi lấy em về đi em cho anh đ*t cả ngày

- Lại x.video.xec chả không, anh mà lấy em về thì anh ở nhà cả ngày để đ*t em chứ chả đi đâu cả

- Được thôi chúng ta tiếp tục thôi anh yêu

Vừa nói Thanh vừa chống hai tay vào tường chổng mông ra đằng sau mời gọi Chiến

- Nào anh yêu, l*n em đang chờ đợi con c*c của anh kia kìa, đừng để nàng b**m đợi lâu anh ơi

- Chim đến đây, chim đến đây

Dứt lời Chiến liền cầm thằng nhỏ của mình ke đúng lỗ l*n đang mở rộng của Thanh mà nhấp một phát nút cán làm Thanh rên lên

- Ưh anh ơi xem phim secx.com …. Tôi cười mà nói lại với Lê :

-Chuyện đó cũng bình thường thôi mà em , có gì lạ lắm đâu , mà anh cũng có vẽ đẹp lắm đâu ,chẳng qua là cảm hứng xem phim heo vn nhất thời thôi mà. clip sẽ co giao thao Bộ ngực đồ sộ núng na núng nẩy sau lớp vải phin, tôi thèm đưa xem phim xet lau xanh tay bóp vú chị quá thể nhưng không dám. Cũng có đêm tôi thao thức cuồng căng trong người, tôi nằm quay sang chị,dí sát vào cái mông nây nây, hình ảnh cặp vú núng nính của chị lại hiện ra trước mắt,. Nó đưa chìa khóa phòng vệ sinh và bảo với đứa con gái :” đặc biệt cho cô đấy nhé, vì chổ này không có nhà vệ sinh công cộng”. “À, cô hút cần sa phải không? Muốn tôi báo cảnh sát không ?”, Tú mỉm cười thắng thế một cách khoái chí.



phim beeg cô gái trầm cảm xem phim xet lau xanh thích sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét