Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

sinn sage lesbian sex tai phin sech scene 10


Tôi giả lơ hất từng vụm nước lớn, dì co tay che làm hai bầu vú càng cong cớn lên. Lúc này tôi mới thật sự được ngắm xem phimsex hay nhìn toàn bộ toà thiên nhiên của nàng. Cái kiểu làm tình tôi thích truyenxex.com nhất là vừa nhấp vừa hôn vú. 10 năm trước!!!

Tốt nghiệp phổ thông, bướng bỉnh không chịu làm hồ sơ thi đại học vì ý nghĩ “mình có thích học đâu thì thi làm gì, thi đỗ tự nhiên lại cướp mất 1 chỗ của 1 người ham học khác ”. Ông Hồng vẫn im lặng, mặt đăm chiêu hơn. Mà em cũng ngon lành lắm rồi còn gì

Lột cả hai cái áo ra giờ chúng tôi đã cởi trần rồi , bế Nga đến cái giường tôi để Nga nằm xuống rồi tiếp tục bú vú rồi tay xoa nhẹ nhẹ lên cái quần vải sau đó vuốt chầm chậm lên đũng quần. Quỳnh đang ngủ chuông điện thoại reo vang. . Bà Tư nhấc tay lên cười sằng sặc:

- Ngày xưa tôi có làm nghề “mátxa”, mấy anh dâm đãng bày đặt chấm mút, bị tôi điểm huyệt anh nào cũng xụi lơ. Bà vẫn nhủ thầm, được sống với ông ta, hưởng thụ trọn vẹn bao lạc thú ái ân là một hạnh phúc ngoài dự tưởng, vì vậy bà quyết tâm sẽ giữ lấy, dù với bất cứ giá nào, kể cả cái giá đắt nhất một đôi lần thoáng qua trong đầu bà: Dâng đứa con gái cho ông ta. Dù đã giở trò này bao nhiêu lần không chỉ với cô Vân nhưng nó vẫn thấy hồi hộp. Nga với Ngọc cùng mấy giáo viên khác cũng ngồi đó rồi. Ôm em 1 tí thì thằng nhóc nó lại biểu tình, lần này thì lâu hơn, mình và em quấn lấy nhau, trao cho nhau bao cảm xúc dồn nén lâu nay, xong đâu đấy ôm em trong lòng mình ngủ thiếp đi từ bao giờ…

-Anh đang đâu đấy, lên đón em đi có việc – gọi cho ông anh để đi giải quyết nốt mấy chỗ cù nhây

-Chờ tí

Ngồi hút thuốc đến điếu thứ 2 thì thấy ông anh lên đến nơi, vào nhà chào mẹ 1 câu rồi 2 anh em đi luôn

-Sao rồi, làm ăn được gì chưa – lão hỏi

-Rồi, nhưng lạ lắm, cho vào chả khó khăn gì cảem ơi

Sốc, thật ra thì mình nghi nghi nhưng mà cũng quên đi giờ tiện mồm nói ra tự nhiên lại nghĩ đến, lẽ nào…

Hôm sau đến lớp, đang ngồi lôi sổ tính lại tiền còn cân đối với nhà xem kiếm đc tí nào ko thì thấy em đến, fim sex sy chạy đến chỗ mình nhoẻn miệng cười và ngồi xuống bên cạnh

-Anh làm gì đấy

-Anh đang xem tiền lãi thu đc bao nhiêu

-Em có cái này muốn cho anh đọc, đọc xong thì tuỳ xem pim set mien phi anh quyết định thế nào cũng được, nhưng phải để về nhà mới đc mở ra

-Gì mà bí mật thế, đưa đây anh đọc luôn xem nào

-Không, anh hứa về mới đọc thì em mới đưa

-Rồi thì hứa, nhiễu thế

Đưa mình 1 quyển sổ có khoá mã, dặn dò mã số là ngày sinh nhật mình, xong bắt mình cất đi rồi em chạy ra túm tụm với đám vịt trong lớp. Dì hết chịu nổi, la tôi chí chát : thằng mất dậy, mày làm mẹ quíu hết trơn. Chưa bao giờ Vân thấy mẹ mình tai phin sech trẻ trung và yêu đời như thế.



sinn sage lesbian sex tai phin sech scene 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét