Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Clip sex Sinh viên ĐH phim xse 18 CN TP HCM


Con cu tôi nhảy tưng tưng như chiếc cột cao su bị đè vừa được giải phóng. Chơi cô cho đến khi xuất tinh nhầy nhụa, hắn bắt cô phải ngậm cả con cu của hắn vào miệng để hắn đ* tiếp. . Lơ mơ nghĩ vớ vẩn làm Tịnh mất giấc ngũ. Một tên lắp nỏ bắn trúng vào vai nàng. Thấm thoát vài mùa trăng lại trôi qua trong đơn điệu. Sướng quá. Tôi thấy như vậy thì cũng nhấp nhẹ nhàng hơn thêm một chút nữa , những cảm giác đó khiến cho Yến vừa cảm thấy nhức nhức nhưng cũng sướng vô cùng. Thấy tôi hay để ý đến cái ngực như vậy thì Hạnh cũng khẽ lườm tôi mà nói nhẹ nhàng đủ cho tôi nghe thấy :

-Nhìn em làm gì phim tren dien thoai online mà khiếp thế hả anh , em cũng như mọi người chứ có khác gì đâu nào , đúng là anh , hơi bị dê đấy nhé !

-Hì hì tại em xinh quá đấy mà , xấu thì có ai thèm chú ý đâu nhưng mà tại em xinh quá , không chú ý không được. Hồi đó vào dịp tháng 7 nên xem phim sxec trời khá nóng phim xet 18 lực, đượ đi chơi lên mọi người lúc nào cũng hào hứng, tuy mới lớp 12 thôi phim xse 18 nhưng bọn tôi đã cao lớn lắm rồi, lớp tôi có 21 nữ và 22 nam, những bạn gái lớp tôi trông cũng rất “ngon lành cành đào” rồi, đặc biệt là Thúy, Hường, Linh, và Trang, bốn người đó có thể coi như đẹp nhất lớp chúng tôi, còn tôi và Thái, Ngọc, Nam cũng đẹp trai không kém, được coi là bốn người ngịch đầu trò của lớp. Bả khen con hết lời và hẹn sẽ đến nữa, thứ năm tuần tới. Bà chủ rọ rạy tránh, tôi kềm cái nây của bà lại mà cạ con c*c vô. Mà nói chung là làm với em ấy hồi ấy sướng hơn làm với chồng ở nhà. Mẹ con fimsex truc tuyen là một phụ nữ tuyệt vời. Những lần đưa lưỡi của Nga vụng về lắm nhưng cũng làm cho tôi thíc lắm. Một lúc sau cả hai mới rời nhau ra rồi mặc quần áo vào. -Có tính chuyện gì đâu. Chàng cởi luôn chiếc áo lễ của thần và thế là chúng thần…

- Chúng thần sao? Mau nói !

Tướng quốc phu nhân mặt mày đỏ ké vị e lệ nói tiếp:

- Muôn tâu, bệ hạ, chúng thần trần truồng không một mảnh vải che thân. Có lẽ bà có con nhỏ.



Clip sex Sinh viên ĐH phim xse 18 CN TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét