Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

phim sex teen phim xech hd quy nhon


Bất giác bà gọi Hoàng bằng con:

- Thương cái b**i này của con quá đi thôi ! Mẹ xem lén con tắm mấy lần. Thằng bồ Mỹ mặt trông bảnh trai to lớn. Nó lồm cồm bồng tôi đứng dậy, cặt vẫn cắm sâu trong đ*t, dang chân lấy thế tung hứng thân người tôi lên xuống rất điệu nghệ. Chèn ơi, l*n bả lớn bộn mà sao coi duyên dáng quá, kêu bả dậy thì uổng dịp biết baọ Nhìn qua hai hàm phim sex trieu vy răng bả như bàn nạo đưa qua đưa lại, tôi yên chí là hổng có mọt rồi, nên lẳng lặng đứng dòm cho đã điếu mới ưng. Anh đói lắm rồi vào ăn thôi. Nhìn sang bên cạnh thấy em đang bám lấy mình mắt đỏ hoe, còn S và anh già thì đang ngồi nghệt mặt trên giường, đi với gái xinh cũng khổ thật :-S. Chiếc khuy bung ra cũng là lúc bộ ngực căng tròn của em được thả lỏng, cởi cả chiếc áo ngủ ra, trong ánh sáng lờ mờ mình ngắm nhìn thân hình của em, lần đầu tiên gần gũi 1 người con gái đến mức này, mình cúi xuống hôn nhẹ lên 2 cái núm nhỏ nhỏ, mắt em nhắm nghiền, hơi thở có phần gấp gáp. Chiếc ghe nhỏ bị cuốn phăng. Công nhận là mùi phòng của phụ nữ thích thật. Tân liếm xuống cái đùi phim xech hd rắn chắc, xuống đầu gối, ống chân rồi xuống bàn chân. Tịnh thích đọc sách,những nhà văn nữ như Lê Thi Thấm Vân,Đỗ Hoàng Diệu,Đỗ lê Anh Đào,Nguyễn Thị Thanh Bình viết nhiều dâm ý làm nàng thích nhất,Thịnh cũng say mê chuyện người nữ giáo sư mê anh học trò công khai,thách đố,tù tội,chấp nhận mối tình dù bị người đời nguyền rũa,hay lý lẽ của bọn mang hồn đạo đức giã dối,Tịnh nghĩ: Ít ra những người có máu Dâm mới viết được những câu chuyện Dâm thú vị,dù có Văn Học hay không. Bỗng dưng có tiếng điện video phim sẽ thoại reo lên réo rắt. Đố ai biết được trong đầu mỗi người, lúc đó đang nghĩ gì. Ông này chiều ý vợ, không phải vì thương yêu gì. O?g linh cảm hấy không sớm thì muộn có lúc chẳng trấn áp nổi con heo lòng, sẽ đè con nhỏ ra mà hiếp. Lúc đó nàng nói với gã là có món quà nhỏ cho gã gọi là để tiễn đưa. Thân hình nõn nà dần dần hiện ra trước mắt tôi. Hơi nóng từ miệng nàng trộn lẫn cái lạnh của viên đá khiến tôi phải rên lên ư ử. Bởi nằm úp thìa nên mặt tôi dấu dưới phản lưng dì, thế nên dì đâu thấy tôi đang bặm mồm bặm miệng húc văng thiên lên chỗ kẽ đít.



phim sex teen phim xech hd quy nhon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét