Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Korean phimxech loan luan Sex Scandal Vol 24


” Rời cu ra, Xuân ngẫng đầu lên cười toe, nàng thích nút cu, càng thích thú khi có bản lãnh làm cho người tình ra. Mu l*n nổi cao lờ mờ một đường chẻ, hai đùi vừa to vừa dài mịn mướt, và một điều khiến tôi ngạc nhiên là bà Tướng không cạo lông chân. Tôi có dịp quan sát kĩ bác bảo vệ. Chợt nghĩ tới dòng tinh trùng sắp phụt vào trong mình, bà phim sex cực hay định kêu lên nhắc nhở là bà đang trong “thời kỳ nguy hiểm” thì đã thấy nó ộc vào nóng ran trong bà. Nhung có mặc cái áo khoác mỏng nhưng trông càng đẹp và quyến rũ hơn. Thời cấp ba sôi nổi và đầy thân thương. Cục thịt lồi nhu nhú vượt trội lên, chút khí đục bám loe hoe như điểm nhân đậu xanh cho cái bánh. Bây giờ cảnh tượng chành bành trước coi phim sex moi mắt. Cặc hắn cương lên,muốn thủ dâm,nhưng lại thôi. Ánh khám phá ra thân thể của tôi khác với 3 cô em, nên tò mò thỉnh thoảng thò tay nắm cu tôi. Tôi bóp, tôi nắn, vú dì khi căng khi mềm chọn lọn trong lòng tay tôi. Đang ngủ ngon lành tự nhiên chuông cửa kêu ầm ĩ, lồm cồm bò dậy ra mở cửa

-Ơ chị Nhung, chị đi đâu mà qua nhà em sớm thế?

-Giờ còn sớm, 10h rồi đấy ông tướng

-Hì, em toàn ngủ dậy lúc quá trưa thì 10h ko sớm là gì, thôi chị vào nhà ko nắng, để em cầm túi vào cho. Bà bảo tôi: anh cắt vài khoanh bánh mì nướng cho nóng đi là gà quay chín tới. Thân hình nõn nà dần dần hiện ra trước mắt tôi. Rồi đến cái ngực. Em chạy theo mình cố nhịn cười, mình thì giả vờ dỗi ko thèm nói câu nào cho đến khi về tới nhà, nhẹ nhàng theo em lên phòng, lần này em phân chia rõ ràng

-2 người kia ngủ phòng em gái em đi, nó đi tham quan với lớp ko ở nhà, em với V ngủ bên này, trật tự thôi nghịch ngợm đâu đấy

Theo em vào phòng, phòng ngủ con gái có khác gọn gàng thật, lại còn phảng phất mùi thơm nữa chứ, đang mải nhìn quanh so sánh với căn phòng như cái tổ chuột của mình thì em kéo tay mình xuống, đặt lên môi mình 1 nụ hôn. Da dì ấm thật, trơn nhẵn nên khi ôm gợi nhiều ý phim nong hap dan tưởng. Với Hùng thì thầy không lo, hơn 17 tuổi rồi, nó cũng đã trưởng thành về một số khía cạnh nào đó. Khi chiếc môi của nàng ngậm hết khúc gân căng cứng là lúc tôi tưởng mình được bay bổng vào phim set mienphi cõi thiên thai. Đúng ra thì phải nói là nàng có da có thịt. phimxech loan luan



Korean phimxech loan luan Sex Scandal Vol 24

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét