Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

gái nhật wap tai phim xxx 3gp dễ thương nóng bỏng


ứ. i. Kiệt nhớ lúc nãy bà đóng cửa, và đã cẩn thận khó atrái. -Mày thì nhớ được phim sec viêtnam ai, cái Nhung đấy

-Chị Nhung đây á, bác đùa thế nào chứ, ngày xưa chị í bé tí teo đen xì xì nữa wap tai phim phim loan luab xxx 3gp cơ mà

Mọi người phá lên cười còn chị Nhung thì đỏ mặt đặt chiếc mâm xuống giường nhìn mình

-Vô duyên! Ngày xưa với bây giờ là bao nhiêu lâu rồi mà còn nói thế

Cũng phải, hơn 10 năm rồi còn gì, ngày ấy gia đình bác Tâm vẫn ở HN. Nhè nhẹ vuốt xà bông lên khắp người của mình và nàng, hai người vuốt cho nhau. Sáng nào chàng ta cũng trần truồng ra ngoài sân để tập thể dục. Ông bác sĩ thở dài nhìn họ bằng cặp mắt thông cảm: “Bác và cô là người thân của cháu Đức à ? Rất tiếc chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng … cháu đã ra đi cách đây gần một tiếng rồi”…-Em có việc à mà tay xách nách mang nhiều đồ vậy ?

-À , em chuẩn bị về quê , bây giờ ra bến xe. – Anh thay áo quần, cho em tắm sẽ quay ra; nàng chỉ vấn khăn lông trắng quanh người nằm phim sêx hd trên giường như chờ đợi. Tôi cúi xuống mà hôn lên cái mu lồn rồi đám lông đen nhánh. bú l*n chị nửa đi. Cả nhóm quyết định phải góp chung mới chịu đi chứ ko cho mình chủ chi, ép buộc xin xỏ đủ kiểu cũng không thay đổi nên mình đồng ý, biết là sẽ khó khăn cho anh già nhưng ko còn cách nào khác nên đành chấp nhận với đk mình sẽ cầm quỹ chi tiêu (ít nhiều chỉ mình biết hehe). Mình sinh ra trong 1 gia đình tương đối về mặt tài chính, nói chung là chẳng thiếu thứ gì mỗi tội xấu trai. Chất lỏng từ trong âm hộ quyện lẫn với nước bọt của tôi bắt đầu nhễu ra đầy giường. Vân Anh nằm yên buông xuôi, tận hưởng cho đến lúc cảm giác dần dần hạ xuống. Đút cái bật lửa vào túi đi lại chỗ em, vừa cầm tay định đỡ em dậy để xin lỗi lần nữa cho phải đạo thì bị 1 cái hất tay

-Ai mượn anh đỡ, người gì toàn mùi thuốc lá

Ơ hay, hút thuốc mà người không mùi thuốc lá thì mùi hoa ly chắc, nghĩ bụng vậy tuy nhiên nói thì lại khác hẳn :-S

-Cho anh xin lỗi, anh ko cố ý, em có làm sao ko, có cần vào phòng y tế ko

-Thôi anh đi đi, ko cần anh lo

-OK, em nói vậy thì anh đi, coi như anh với em ko nợ nần gì nhau. Nàng nắm lấy con cu của tôi đưa lại gần âm đạo và quệt lên quệt xuống, sự cọ xát làm tôi điên máu lên, bất thình lình tôi nắc mạnh, cả con cu tôi chui tuốt vào âm đạo hà :” ót” Hà rú lên một tiếng đầy thỏa mãn và sung sướng, đợi một lúc để Hà lấy lại bình tĩnh, tôi khởi sự nắc nhè nhẹ và sàng qua sàng lại để âm đạo Hà thích nghi dần với con cu quá khổ của tôi. – Đừng… đừng… Minh, mẹ xin con… con đừng có nói những lời như vậy nữa, con đừng có lại gần mẹ, tội lỗi lắm con ơi.



gái nhật wap tai phim xxx 3gp dễ thương nóng bỏng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét