Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

dâm nữ chân xem anh sex dit nhau moi nhat dài


Ba tôi hỏi:

- Con thấy sao? Con có muốn vậy không? Vừa an toàn vừa sạch sẽ nữa. tai ve phimsex Lúc bàn tay đã lên trên ngang nách, tôi thọc ngón trỏ và ngón giữa, luồn dưới cánh tay áo để đi thẳng vào ngay nách của nàng. Xuống đến nơi thì thấy em và S đang đứng ngoài cổng, dắt xe ra đứng cùng để chờ anh già, cả nhóm đi ăn với nhau coi như chia tay anh già về quê

-Tết này hôm nào rỗi về nhà anh cho biết nhé

-Em thì đơn giản đi luôn cũng được, còn 2 cô này phải xem thế nào đã

-Thì cố gắng thu xếp đi đc cho vui, đi trong ngày chứ có đi nhiều đâu

-OK, cứ biết thế

Đưa S về nhà xong, đèo em về mặc dù em bảo đi cùng lão già cũng đc nhưng mình muốn bên em thêm chút nữa, dù sao mấy ngày tới cũng bận khó mà gặp em đc. Dù hôn nhẹ nhẹ thôi nhưng tôi cũng cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng của nó tỏa ra. Có nơi tiếp nhận đơn của tôi là một nhân viên văn phòng quèn, hẳn nhiên là vì lịch sự, anh/cô ấy nhỏn nhoẻn cười và nói chắc như đinh đóng cột là tôi có rất nhiều hi vọng được nhận việc vì hãng đang rất cần người. Ba tôi hắng giọng, liếc nhìn mẹ tôi rồi nói tiếp:

- Ba mẹ muốn biết con đã từng ngủ với đứa con gái nào chưa?

- Con gái? – Tôi nuốt nước miếng và cảm thấy mặt mình chợt nóng bừng. Tôi sang thì đã có một đĩa chim nướng , một thứ lá gì khá lạ rồi cùng một bát canh măng rừng , và mấy con cá mương rán. Cái kiểu làm tình tôi thích nhất là vừa nhấp vừa hôn vú. Hôn chán bờ môi thì tôi xem anh sex dit nhau moi nhat hôn nhẹ xuống cằm, xuống cổ rồi xuống vai. Không dằn được sự phấn khích, tôi chúm xem phim xem.net môi hôn lên cái gò, rồi dí chót mũi vào cái lỗ sâu sâu. . – Em tuột hẳn quần ra đi. – Ahhh!. Chơi nấu ăn 1 hồi rồi đến màn đi ngủ, Cúc được gởi qua phòng mạch cho bs Thu chăm sóc.



dâm nữ chân xem anh sex dit nhau moi nhat dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét