Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Bukkake glamour lesbians slim phim hd xx ed


-Ừ! Có khi thế thật. Tôi vẫn còn ham múôn mút cái lỗ lồn của Ngọc lắm nhưng mà Ngọc nói như vậy thì tôi chiều em gái mà đứng dậy. Tịnh đáp:

“Con ong đã tỏ đường đi nước về rồi mà!”

“Ong nầy muốn triệu lần nữa!”

“Ở đó mà ham!”

Chiếc xe chạy êm ru,Quỳnh đưa tay vuốt nhè nhẹ trên đùi Tịnh. Mùi l*n quen thuộc khiến tôi ngây ngất như say. Thằng này vừa ra thằng kia nhảy vô đ* liền không cần biết sạch dơ, chẳng cần biết tôi ngất ngư ra sao. – Làm xem anh sexy mien phi sao chui được? Nó chui vào đường nào hả anh?

Nếu như một người con gái thị thành mà hỏi câu đó thì Hùng cho rằng làm bộ làm tịch, nhưng với nàng cho xem phim set thì anh nghĩ nàng ngây thơ thật. Chàng ta thường tặng cho cô bé khi thì cái kẹp (dù chỉ vài ngàn với giá trị như bây giờ), khi thì quyển sách, trông có vẻ con nhà gia giáo ra phết. Nhìn sang bên cạnh thấy em đang bám lấy mình mắt đỏ hoe, còn S và anh già thì đang ngồi nghệt mặt trên giường, đi với gái xinh cũng khổ thật :-S. Tôi ăn khá no rồi mới đứng dây, cũng không quên dọn đồ cho Nhung. Đang nghĩ cách biến đi thì bỗng em đưa phim hd xx ra ý kiến

-Nhóm mình đi ăn gì đi, em đói

-Đồng ý thôi, hnay phải ăn mừng – anh già hùa theo

Nghi nghi 2 anh em nhà này có bàn bạc trước cái gì rồi thì phải, mình ko nói ngó sang S

-Cũng được thôi, nhưng đi loanh quanh thôi còn về ko cả lớp nó lại thắc mắc

Vậy là thống nhất, đang dắt xe ra ngoài thì thấy thằng Tùng ở đâu chạy lại, nhìn em 1 lúc, nó hỏi mình

-Hoá ra em này là người khiến mày tự nhiên dở hơi hành tao đi mua hoa đấy hả, ổn đấy

-Ổn chứ sao ko, mà mày biến đâu từ nãy đấy

-Thì lang thang mãi tăm tia xem có em nào ko, à mà mày có quen em hát như Mỹ Tâm lúc nãy ko? Kết rồi đấy

-Hoa có chủ rồi, hái bông khác đi

-Chủ kệ chủ chứ, có chủ thì đuổi chủ đi chỗ khác mà hái chứ

-Lằng nhằng, cả 2 là bạn tao đấy, đừng vớ vẩn, có gì chết với tao

-Thôi vậy, đêm nay lại 1 mình

-Hay đi ăn với bọn tao luôn, có cả em kia đấy, ngồi ngắm rồi tí quay tay cho đỡ vật haha

-Lạy bố, đi cùng xong rượu tai phim sexs vào nhỡ có cái gì mày lại trách tao

-Ờ thế thôi, cố vào xem có tăm tia đc em nào ko, còn không thì chịu khó về mà ôm gối

Nói đến đấy thì anh già cũng đi ra đến nơi, tất nhiên đi cùng S. Mắt của vợ tôi mơ màng, má nàng lại đỏ hồng hồng. Nàng có một làn da trắng như sữa đến nổi ai mà có dịp nhìn thấy đều muốn đem khuôn mặt của mình tới gần để cảm nhận được mùi hương thanh khiết thoát ra từ làn da này. Tôi vừa nhấp vừa luồn tay lên mà xoa rồi bóp lấy hai bầu vú căng phồng Ngọc gục đầu xuống mà sướng. Bà chủ đứng rửa, tôi dựa vào cột gần đó chiêm ngưỡng bà. Tôi chưa hiểu đầu đuôi tai nheo thì con nhỏ đã tự động mở cửa chui tọt vào. Tôi nâng niu xoa bóp thật nhẹ nhàng lên hai bầu vú như sợ làm mất đi cái đẹp của tạo hoá ban cho nàng. hình anh Anh sẽ bảo bọc cho em suốt đời

- Chúng ta ăn cơm nhé ?

- Bây giờ anh muốn tắm, em tắm chưa ?

Thầy vào trong tủ lấy ra một cái áo đầm mỏng, ngắn, mới tinh thật là đẹp. Nhưng nhỡ anh làm chuyện bậy bạ thì sao, lúc đấy lại đổ cho anh nhỉ.



Bukkake glamour lesbians slim phim hd xx ed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét