Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

làm tình bạo lự phim tuoi mat hay c


- Em không hiểu. Khi vaò nhà tắm hắn xoa một lát dương vật hắn cương lên. Tôi nhằn núm vú, nhắp nhắp đầu lưỡi lăm tăm, quầng vú ướt nhẫy nước miếng kêu phụt phòi trong miệng. Một cảm giác sung sướng dần dần lại mạng lại. -Anh V! Mua kẹo đi. Những giọt nước đá tuy lạnh ngắt nhưng lại mang đến cho tôi một cảm giác kỳ thú lạ lùng. Nhiều khi sợ phim tuoi mat hay mẹ cô đơn nên Vân không muốn học phim xet truc tiep xa,nàng về thăm mẹ đều đặn,nàng nghĩ mẹ nên bước thêm bước nữa,nhưng không thấy bà để ý đến ai. Tôi có thể khẳng định được điều này vì tôi đã thấy Linh chồm cả nửa người sang phía bên Tuấn, úp vục cả mặt xuống người hắn và bắt đầu làm những động tác gục gặc quen thuộc của trò bú cu. -Mày thì nhớ được ai, cái Nhung đấy

-Chị Nhung đây á, bác đùa thế nào chứ, ngày xưa chị í bé tí teo đen xì xì nữa cơ mà

Mọi người phá lên cười còn chị Nhung thì đỏ mặt đặt chiếc mâm xuống giường nhìn mình

-Vô duyên! Ngày xưa với bây giờ là bao nhiêu lâu rồi mà còn nói thế

Cũng phải, hơn 10 năm rồi còn gì, ngày ấy gia đình bác Tâm vẫn ở HN. Đến giờ hẹn ra biển, trong khi chờ em thay đồ tắm mình sang gõ cửa phòng anh già và S trêu

-Dậy đi đậy đi, để dành đến đêm nữa chứ bây giờ đi ra biển đã

-Rồiii! Chờ tí anh ra mở cửa đây

Anh già ra mở cửa, mình bước vào thấy S đang chọn khăn tắm, trên người S lúc này là bộ đồ tắm 2 mảnh nhìn thật quyến rũ, ngó sang anh già mình trêu

-Em mà chưa có T là em tranh nhau với anh rồi đấy

-Á à anh V mạnh mồm nhỉ, tí em mách T cho anh chết

-Thôi anh đùa, xong chưa mình đi thôi

Quấn cái khăn tắm ngang người, S đi theo mình và anh già, sang phòng mình mở cửa đi vào gọi T. Chị Lâm mang vào thau nước ấm với cái khăn lông nhỏ. Những sợi lông của dì cũng hết đâm xóc mà thành một nhac sec chất êm xoa vuốt cái nấm nở toe. Hóa ra là đúng, tôi tiến lại mà nói:

-Linh đấy hả?

Người phụ nữ đó hơi ngỡ ngàng vì tôi quá khác so với tôi hồi cấp ba.



làm tình bạo lự phim tuoi mat hay c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét