Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

phang vụng phim sẽ loan trộm một em mình dây


Vân mạnh về sex nên nghĩ mẹ cũng phải cần đàn ông. Tôi thấy Tuyết Anh nói như vậy thì cũng theo nguyện vọng của Tuyết Anh tôi miết thật mạn ngón tay của mình giữa cái khe l*n, những giọt nước ấm áp bên trong lỗ l*n của Tuyết Anh dần dần chảy ra làm ướt đũng quần, tôi kéo nhè nhẹ cái quần lót của Tuyết Anh xuống, Tuyết Anh cũng cong người của mình lên để tôi tụt xuống dễ dàng hơn, cái mu l*n căng phồng đã hiện ra trước mắt tôi, những sợi lông loăn xoăn trông đẹp vô cùng, tôi lấy ngón tay vuốt mấy sợi lông đó dọc lên trên rồi nói với Tuyết Anh

- Lông của em cũng mượt đấy nhỉ không biết bên trong lỗ l*n như thế nào có ngon lành không đây

- Ngon hay không anh thử là biết ngay thôi mà, có gì đâu chứTú nhìn đứa con gái Mỹ với chiếc quần jean bó sát, cái áo thun loại tank top, sát nách chật nứt, bó chặt cặp ngực đồ sộ, tròn lẳng phim sẽ loan mà chợt thấy thèm muốn rạo rực. Cậu Tú. Mà gia đình nó cũng đâu có xa xôi gì. -Rừng Tre là cái gì – ông già tròn mắt hỏi

-Em cũng chả biết nó là gì nữa – T phụ thêm

-2 anh em nhà này hay thật, Rừng Tre là … Rừng Tre chứ là cái gì nữa – mình trả lời theo kiểu có cũng như không. Tân đẩy nách Thu cao lên rồi dùng râu cọ cọ quẹt quẹt dưới nách nàng. Nhưng qua những phim sec vief nam điều nghe và nhìn thấy con nhỏ cũng đã manh nha một mơ ước. Vừa liếm thì vừa xoa hai cái đùi trắng hồng. Tôi càng đoán già đoán non thì lại càng bối rối phim sexy viet nam.com không tỉm ra lời giải đáp. Cô bảo: thằng tía ghẻ dọa là cô lén lút cho thằng nào đút b**i vào l*n cô là hắn ngửi nhận biết ngay. Dưới lớp áo ngủ mỏng manh tôi cảm nhận được hai cái bầu vú căng tròn phập phồng theo hơi thở. Nửa đêm tỉnh dậy, cái chăn mỏng đắp ngang người tôi thấy ấm áp lắp. Anh em thì có gì mà ngại chứ , ướt quần áo thì anh giặt cho chứ có gì mà sợ !

Nói xong thì tôi luồn tay vào bên trong cái cổ áo mà xoa chầm chậm lấy cái bầu vú của Ngọc. Mệt, thì nàng ngồi dựng đứng lên, cứ ngoáy tít l*n trong cọc c*c của tôi, hai cái vú cứ xà quây xà quây nhung nhúc ở phía trước. Như hoa tự nở,môi Tịnh hé ra hút sâu lưỡi hắn vào muệng nàng. Vừa ra đến cổng thì Yến cũng chạy theo tôi mỉm cười mà nói :

-Anh đi đường cẩn thận đấy nhé !

Tôi mỉm cười mà gật đầu , còn Ngọc thì đứng bên cạnh mà nói :

-Thôi để ông anh của tao đi đi , ông ấy đi học chứ có phải đi đâu đâu mà dặn dò nhiều thế không biết nữa. Thần thiếp còn nhớ mang máng là tiếng gõ mõ báo hiệu giờ Thìn đã sắp hết. Tôi hết còn vẻ anh hung nên đáp lí nhí : con thực sự nôn nả. Tôi xoa, xoa miết, tròn tròn lên đồi mông êm, nở vút cao.



phang vụng phim sẽ loan trộm một em mình dây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét