Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

beeg.com hiếp dâm phim xxx tren dt em ngoài đồng vắng


. Dì xục xịch dịch lui cái đít, đỡ đầu tôi đặt nằm lên đùi dì, hơi cúi chúc xuống cho tôi bú, nghịch vú. thế đã hơn !

-Muốn đút đầu lưỡi vào à ?

-Vâng đã lắm. Bà chủ lắc đầu ngán ngẫm. Chỉ một thoáng dì Thùy rên rĩ sung sướng với những cái thụt của tôi bằng cặc giả. Chị Hai rú lên cuồng loạn. . Kể từ sau buổi chiều đó, phim xé.com Thiện thưòng hay đón tôi ở cổng tniờng, tụi tôi đã thực sự bưôc vào tình yêu Đã có những chiều tựi tôi ngồi ôm nhau hàng giờ trong công viên, hay trong phòng trọ của Thiện. Tôi đành không ấn con cặc của mình mà để cho Yến chầm chậm ấn nhẹ cía lồn của mình xuống. Xuống đến nơi thì thấy em và S đang đứng ngoài cổng, dắt xe ra đứng cùng để chờ anh già, cả nhóm đi ăn với nhau coi như chia tay phim xxx tren dt anh già về quê

-Tết này hôm nào rỗi về nhà anh cho biết nhé

-Em thì đơn giản đi luôn cũng được, còn 2 cô này phải xem thế nào đã

-Thì cố gắng thu xếp đi đc cho vui, đi trong ngày chứ có đi nhiều đâu

-OK, cứ biết thế

Đưa S về nhà xong, đèo em về mặc dù em bảo đi cùng lão già cũng đc nhưng mình muốn bên em thêm chút nữa, dù sao mấy ngày tới cũng bận khó mà gặp em đc. vì ông Năm biết mình vừa làm một chuyện mà xã hội lên án đó là” chuyện giao phối mới người tuổi vị thành liên. Tiết học cuối lớp xin nghỉ để liên hoan, 1 số ở ngoại tỉnh sẽ về quê ăn tết, anh già cũng thế nên đôi kia có vẻ quyến luyến nhau lắm, mình ngó sang trêu

-Anh già yên tâm về ăn tết đi, em ở trên này hứa chăm sóc S thật đàng hoàng cho

-Chú cứ lo chăm sóc T của chú đi, a ko dám nhờ

-Có gì đâu mà ko dám, em hứa là em chăm T thế nào thì chăm xem clip phim sec S y như thế cho anh

Em quay sang lườm mình 1 cái

-Em đang ngồi đây mà dám nói thế hả, chết này chết này

Mỗi cái chết này là 1 phát cấu đau chảy nước mắt,

-Thôi thôi anh xin, anh ko dám thế nữa

Cười đùa 1 lúc thì cũng hết giờ, đứng dậy đi về, đang xuống cầu thang thì thấy ku Hải

-Ê sem phim sẽx ku tao bảo cái

-What

-A thằng này giỏi nhỉ biết cả tiếng Anh cơ đấy, tao tưởng mày chỉ phim xez moi biết tiếng dân tộc

-Thì tiếng nào em chả nói đc haha

-Về ăn tết cho tao gửi lời hỏi thăm gia đình, cầm lấy mua quà về nhà hộ tao

Dúi vào tay nó mấy tờ tiền, vỗ vỗ vai rồi chạy xuống nhà xe, mặc kệ thằng ku đang la oai oái đằng sau vì bị đám vịt trong lớp bắt hứa mang quà xuống cho. Thân thể tôi dù có mảnh mai, thon thả nhưng khi rớt xuống cộng thêm sức hút của trái đất làm tôi cảm thấy lỗ đ*t tội tình của mình đã nuốt tận gốc con cặt khổng lồ và dài đến nỗi tôi tưởng nó có thể đâm thấu lên tới cuống họng đứa con gái đáng thương này. Lẹ đi. Ai cũng đang nhìn mình với ánh mắt đầy hi vọng, giờ mà bảo ko có phòng cũng buồn phết nhỉ, thở dài đánh thượt 1 cái, buông 1 câu gọn lỏn

-Về nhà em. Tôi ngậm một bên day day rồi mút chùn chụt. Sau này cưới vợ, tôi đ* con nhỏ tanh bành té bẹ Nó hỏi tôi học ở đâu mà đ* dai nhách hổng tha, tôi cười cười nói học trường bà Sáu mà nào nó chịu tin. đã quá.



beeg.com hiếp dâm phim xxx tren dt em ngoài đồng vắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét