Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Clip sex scandal ca sĩ xem clip sec Thái Lan P1


Lần đầu tiên làm tình trên xe nàng vừa hồi hộp vừa thích thú. Thành ra rất ít khi tôi thất nghiệp. Con nhỏ quằn quại vì nhột nhưng không còn phản đối. Cái cảm giác ngồ ngộ, đau đau nàng muốn tìm thấy lại. em sướng anh ạ …em thích được anh ấn vào bên trong. Ông Phương ra lệnh:

- Cô hãy tự cởi đồ ra. Em nghe nói ở Mỹ người ta thịnh hành kiểu đéo này lắm đó. Một lát sau nàng trở lại hai tay dấu đàng sau lưng mặt tinh nghịch tiến lại bên giường rồi nói:

- Sophie không dùng nước đá giống mẹ. Xuống phía dưới, ngó qua thằng lễ tân thấy mặt nó xanh như tàu lá, thôi cũng chả trách nó đc, thấy thằng kia đang ngồi chỗ cái bàn uống nước, phía sau là 1 lũ lâu bâu đang hò hét ầm ĩ, bị đẩy lại trước mặt nó

-Sao giờ mày muốn gì, mày đánh cháu tao thế kia giờ tính sao

-Cũng tại thằng kia quá đáng quá nên em mới đánh lại, giờ anh cứ tính hết vào em là được

-Mày nghĩ tính vào mày là xong à, mày để 2 con bé kia lại đây coi như bồi thường thì tao bỏ qua cho

Quay lại nhìn thấy S và T đang bị 2 thằng giữ chặt lấy, nhoẻn miệng cười 1 cách khinh khỉnh mình nói

-Tưởng giang hồ thế nào hoá ra cũng chỉ đến thế – nói câu này là mình xác định tình huống xấu nhất rồi, dù sao thì cũng ko thể đồng ý với cách nó đưa ra được. sướng …sướng quá …. – Hay ! Hay ! Nuốt phải lắm. Vừa đi tôi vừa muốn quay người lại xem hai nàng đang làm những gì, nhưng tôi lại không dám. Vào game hay mjen phj trường trả bài xong thì tôi ra căng tin mà ngồi uống nước. Mì mang lên đến nơi nhưng chả ai còn tâm xem clip sec trạng nào mà ăn, mọi người cùng đang lo lắng, S và T ôm nhau ngồi trên giường thút thít làm mình càng rối. Xuân sướng lịm người, rít lên trong hơi thở gấp. Ôm em 1 tí thì thằng nhóc nó lại biểu tình, lần này thì lâu hơn, mình và em quấn lấy nhau, trao cho nhau bao cảm xúc dồn nén lâu nay, xong đâu đấy ôm em trong lòng mình ngủ thiếp đi từ bao giờ…

-Anh đang đâu đấy, lên đón em đi có việc – gọi cho ông anh để đi giải quyết nốt mấy chỗ cù nhây

-Chờ tí

Ngồi hút thuốc đến điếu thứ 2 thì thấy ông xemphimxec.com.vn anh lên đến nơi, vào nhà chào mẹ 1 câu rồi 2 anh em đi luôn

-Sao rồi, làm ăn được gì chưa – lão hỏi

-Rồi, nhưng lạ lắm, cho vào chả khó khăn gì cảem vn xes ơi

Sốc, thật ra thì mình nghi nghi nhưng mà cũng quên đi giờ tiện mồm nói ra tự nhiên lại nghĩ đến, lẽ nào…

Hôm sau đến lớp, đang ngồi lôi sổ tính lại tiền còn cân đối với nhà xem kiếm đc tí nào ko thì thấy em đến, chạy đến chỗ mình nhoẻn miệng cười và ngồi xuống bên cạnh

-Anh làm gì đấy

-Anh đang xem tiền lãi thu đc bao nhiêu

-Em có cái này muốn cho anh đọc, đọc xong thì tuỳ anh quyết định thế nào cũng được, nhưng phải để về nhà mới đc mở ra

-Gì mà bí mật thế, đưa đây anh đọc luôn xem nào

-Không, anh hứa về mới đọc thì em mới đưa

-Rồi thì hứa, nhiễu thế

Đưa mình 1 quyển sổ có khoá mã, dặn dò mã số là ngày sinh nhật mình, xong bắt mình cất đi rồi em chạy ra túm tụm với đám vịt trong lớp. Gọi máy bàn thì bảo đi chơi chưa về.



Clip sex scandal ca sĩ xem clip sec Thái Lan P1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét