Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

xemxec sech viet us thanh niên cứng


Bên kia tiếng Linda vẫn đều đặn hỏi thăm về tình hình của cô con gái cưng. Hùng chưa vội tiến vào vùng cấm vì Hùng muốn khi ấy sẽ training cho nàng trước và lúc thật chín mùi thì việc ấy có khó chi. Thật tình mà nói, chỉ có người tình yêu dấu xa cách của tôi là tôi hôn hít và bú l*n nàng mà thôi, thế mà giờ đây, khi biết nàng còn trinh và đang hôn hít bú dương vật của tôi một cách say mê thèm thuồng như vậy tôi cũng đành phim video xes cám ơn dành cho nàng đôi chút hương vị tình cảm tình yêu vậy, nên tôi xoay ngược người mình, đưa chót lưỡi rà rà quanh mép l*n nàng, nàng hơi giựt giựt mình, tôi rà lên rà xuống mồng đốc nàng và banh to l*n nàng đưa thẳng đầu lưỡi của mình vào sâu trong l*n nàng chọc vô chọc ra liên tục, nàng rên sướng khôn tả, nàng cắn nhay nhẹ vào nấm quy đầu của tôi khiến tôi đau thót mình, một mùi mằn mặn thế nào ấy từ l*n nàng toát ra, tôi ngặm cả l*n nàng trong một phút trong khi lưỡi mình như rà tìm báu vật trong động thiên thai. Ngọc chống hai tay xuống cái đầu gối của tôi làm điểm tựa cứ thế mà nhún liên hồi. -Hì! Tôi lấy chồng rồi, con cũng được năm tuổi rồi đấy. Tôi bú lấy cái hột le, nhằn nhằn và nhay như con nít nhay vú mẹ. Người con gái đang được tôi ôm cười lớn rồi vùng vẩy để thoát khỏi vòng tay của tôi. Tối, đang nằm hút thuốc thì em gọi điện

-Anh à, anh đang làm gì thế, ăn cơm chưa

-Anh vừa ăn xong, www.phim sec.com đang nằm nhớ

-Nhớ gì

-Gái

-Huhuhu mới có mấy hôm mà đã kiếm đc con nào rồi – em giả vờ khóc

-Anh kiếm thì mấy chốc haha

-Ghét anh lắm, ko thèm nói nữa

-Thôi anh đùa, anh xin lỗi, mà bố có nói gì anh ko

-Bố khen cây đẹp lắm, hàng xóm cũng khen đẹp

-Hì, sướng thế, chỉ sợ bị chê xấu, thế bố còn nói gì anh ko

-Bố bảo là nhìn thế nhưng nói chuyện cũng lễ phép

-Nhìn thế là thế nào

-Thì ăn mặc trông đầu gấu quá

-Chết cha, lúc đấy đi vội vẫn mặc bộ quần áo bò rách te tua quên xừ mất, còn cái khuyên tai nữa chứ

-Đấy xem phim sex mẹ con em bảo rồi mà, bố mẹ chỉ thích người hiền lành thôi, em ko biết đâu

-Thôi tết anh vào anh cố ăn mặc lịch sự vậy, tí lục tủ của bố xem có bộ comple nào ko lấy luôn hihi

-Bố bảo mời anh mùng 4 vào ăn cơm, hôm đấy các dì cũng vào

-OK, giờ em đi ngủ đi, anh nằm nghe nhạc đây, tiện thể nhớ gái tiếp hahaa

-Anh ngủ sớm nhé, đừng đi chơi nữa đấy, em yêu anh lắm. . Cả nhóm chầm chậm về nhà, ko ngờ lần sech viet đầu tiên mình đưa em về nhà lại trong hoàn cảnh này, nan giải phết nhỉ. Tôi gật đầu thì cô gái tên Ngọc cũng nói:

-Ở đây cuộc sống cũng kham khổ lắm chứ không được như trên thành phố đâu anh ạ. Càng lúc chúng tôi càng thân thiện và cảm thấy rất là vui vẻ khi ở bên nhau. Vừa coi hắn vừa chắc lưỡi “Đ* má! Hết xẩy! hết biết!”

Trời sinh tôi có con c*c nhỏ nên tôi nản. Chất lụa mềm xoa vuốt làm tôi thấy lênh đênh trôi nổi. Tú nút tảng thịt thơm tho trắng ngần ấy thật mạnh, để lại vế t đỏ Bầm như người ta cạo gió. thế càng đã chứ sao ?

-Nhưng mà em không thể nào mà chịu được anh ạ. Rồi ông vừa ngưng tiếp, thì cơ vòng của Nguyệt bóp như vắt hết tinh xem phim sexy loan luan lực ông, bầu tinh dịch bị kích động tột độ không điều khiển được, ông liền bắn xã tinh khí đầy ấp trong âm đạo, miệng la lớn:

- Ôi! s. Tôi lăn trở đè mũi môi mình trên vú, bụng vợ và vùi vào giữa háng nàng không thấy chán. Hắn cấu cái nào cái ấy đau điếng, rồi cắn nghiến răng vào mép l*n cô mà giựt như người ta giựt miếng thịt dai.



xemxec sech viet us thanh niên cứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét