Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

em vợ dụ dỗ phim mat hay nhat anh rể


An vẫn cứ rên rỉ vẻ thật sung sướng… Một lúc sau, ông Phương đem ra một vật truyen sẽ x tròn tròn bầu dục treo lủng lẳng trên một sợi dây gắn với một công tắc. Lòng tiếc nuối thật nhiều những buổi sáng trời lành lạnh ngồi nép mình sau lưng Thiện trên con đường đến tnlờng. Tôi cũng chưa bao giờ có ý nghĩ bậy bạ đối với mẹ. Con đừng sợ gì hết. – Dạ. Lấy xe ra đến đường liền gọi cho ông anh, lại đang bi-a, mình thì chẳng ham hố gì cái trò vừa mất phimset nhanh sức vừa mất công này, tuy vậy vẫn phóng xe lên PĐC. -Tết anh vào nhà em nhé, em sẽ chính thức giới thiệu anh với mọi người

-Ừ anh phải vào chứ, à tết em bảo bố đừng mua cây gì nhé anh mang cây vào cho

-Vâng để em bảo bố

Mấy ngày gần tết bận túi bụi, cả ngày chả nt với em, nhận tn của em chỉ vội vàng trả lời ngắn gọn rồi lại cày tiếp, tết nhất nên chúng nó đặt rõ lắm xe, lại lấy tiền cày xóc đĩa đây mà. Đến khi nó chui tọt vào giữa khe đít dì đụng chỗ êm êm co giãn thì tôi thở phào yên vị. Máu gớm đấy nhỉ, thế hùng hục xong rồi thôi à?

-Thì hôm đó buổi sáng nên trên đồi đấy làm gì có ai đâu. Ngọc bất ngờ trước hành động của tôi như vậy , đưa tay ra video lam tjnh gỡ mấy cái ngón tay của tôi , đồng thời mà la lên thất thanh :

-Anh làm cái gì đấy , ướt hết người em bây giờ phim mat hay nhat , tắm thì tắm đi còn kéo em vào trong đấy làm gì cơ chứ!

-Tắm cùng anh cũng được chứ có làm sao đâu. Thằng này chơi thằng kia đứng nhìn, tay xục cặt. Thu nhắm măt và có vẻ mắc cở không dám nhìn vào mắt tôi, khi tôi nằm lên người và hônThu thì nàng vòng tay ôm cứng lấy tôi. Tôi xấu hổ định quay mặt đi nhưng không được vì cái máy đã giữ chặt đầu tôi. -Thì cũng như em thôi mà. Thôi xong, quả này thì xác định rồi, nâng như nâng trứng mấy năm trời vungj trom.com giờ rơi thế này thì xong em nó rồi.



em vợ dụ dỗ phim mat hay nhat anh rể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét