Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Kieunu.info -Gia tai phim hiep dam mien phi dinh loan luan clip3


Chừng đó dì mới nhẹ vạch môi mày ra đút nắm vú cao su vào, mày nhép nhép thấy lạ nhưng vẫn tưởng vú dì mới chịu bú ngon bú ngọt. Tập hợp vốn của anh chị em trong gia đình vào và cho vay tính lãi ngày, vì thế nên kinh tế cũng khá. Nhà của chú Tư tôi cũng gần và tôi có 1 thắng em họ tên Thăng cũng bằng tuổi, nó có 2 đứa em gái là Liên nhỏ hơn nó 1 tuổi và Hà kém nó 2 năm. Tôi tháo giây và dìu dì lên giường,cặc tôi cứng hơn bao giờ hết,tôi đưa cặc vào miệng dì,đì bú cặc tôi rất man dại say mê,Tôi trở ngược lại bú lồn dì. Hôm nay thật hạnh phúc, em đã chính thức nhận lời mình, siết nhẹ vòng tay bỗng em quay lại hỏi nhỏ

-Sao anh run run, anh lạnh à

-Anh run tí nào đâu, em run thì có

-Ơ hình như em run thật – nói xong em mỉm cười kéo tay mình ôm chặt hơn nữa

Ôm em 1 lúc tự nhiên thấy im im, ngó xuống thì em đã ngủ, có lẽ vì mệt và cũng do uống tí rượu lúc nãy, mình đặt em nằm xuống và ngắm em ngủ, bên kia thì đã ôm nhau ngủ từ bao giờ. H gọi

-Anh sang nhà em ngay, anh làm gì mà T nó sang khóc đòi uống rượu suốt từ trưa

-Thế hả, anh đang đi tìm mãi, chờ anh tí

Ngu tai phim hiep dam mien phi thế cơ chứ, chỗ gần ko tìm đi tìm đâu đâu. Lúc bàn tay đã lên trên ngang nách, tôi thọc ngón trỏ và ngón giữa, luồn dưới cánh tay áo để đi thẳng vào ngay nách của nàng. Tú tàn nhẫn với chị đến thế kia à?

- Tú đã nói không bỏ chị kia mà, nhưng cho Tú đổi món. Hàm răng cắn vào môi rồi hai tay bấu chặt lấy hai cánh xem tai anh sex tay của tôi rồi ư ư trong cổ họng :

-Nữa đi anh ơi. Phải nói là vú của Ngọc cũng tương đối là to chứ cũng chẳng phải bé gì cả , cứ để Ngọc chăm chú nhìn cái giáo án của tôi còn tôi thì chăm chăm nhìn vào ngực cáo. Chiếc Limousine màu trắng được kết những hoa hồng chờ sẵn trước sân, cạnh cây hoàng sứ. Tôi liền dùng chiếc lưỡi còn hơi lạnh liếm lên hai bờ mép rồi ngoạm lấy cái mòng đóc đang nhu nhú ra ngoài mà bú. Cuộc tình xem phim sex điện thoại của họ thật là bền. Ông gắn cho An một cặp mắt kính có nối dây với cái máy trên đầu. Chồng thì cũng buôn bán đồ lặt vặt thôi nói chung là cũng tạm ổn lo cho gia đình nhưng tôi với chồng tôi kết hôn vì đứa con chứ cũng chẳng có tình yêu gì cả. Môt tối thứ bảy cuối tuần, sau khi ăn uống, nhảy đầm, anh đưa cô bạn gái thân về phòng. Bây giờ chị không còn “đừng”mà cũng như mẹ bắt đầu rên hù hụ. cứ bắt người ta phải nói bậy thôi.



Kieunu.info -Gia tai phim hiep dam mien phi dinh loan luan clip3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét