Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

đồng nghiệp gạ gẫm phin set viet nam.com làm tình ngay tại công sở


Nó dựng quyển sách giáo khoa lên trước mặt tập trung tư tưởng và nhìn xuyên qua đó. hồng sướng qúa nghiến răng rên rít lên…ư…ư…ông Năm không ngờ khi Hồng đạt được cảm giác cực khoái lại mãnh liệt như thế,ông Năm thấy khi Hồng đạt được cảm giác cực khoái,âm đạo Hồng co dúm lại như muốn đẩy dương vật ông ra,nhưng ông lại rướn vào mạnh và sâu hơn làm khoái cảm cực khoái cứ như cơn bão sung sướng trào lên mỗi lúc một mạnh trong âm hộ của Hồng ,khiến Hồng co giật lên một cách dữ dội…người phin set viet nam.com Hồng sung sướng đến vã ướt đẫm mồ hồi,Hồng mệt nhoài run rẩy…. Nàng đỏ mặt bối rối. . 2 chị em ngồi nói chuyện với nhau chả mấy mà cũng quá nửa đêm, mình bảo

-Chị về phòng đi, em đi ngủ đây, hnay mệt quá

-Thì V cứ ngủ đi, chị chưa muốn ngủ

-Chưa muốn ngủ thì cũng ra để em ngủ chứ, em quen đi ngủ là khoá cửa rồi, ko bị ai quấy rầy

-Nhưng chị ko thích, chị thích ngồi đây xem V ngủ cơ

-Vô duyên, tự nhiên thích ngồi ngắm người ta ngủ

-Vô duyên đấy thì sao nào, chả nằm ở nhà người ta ngủ mấy ngày liền rồi ai còn lạ gì

Đến chịu với bà này, thôi thì trời ko chịu đất đất đành chịu trời vậy, nhẩy lên giường kéo cái chăng mỏng chùm qua đầu mình nói

-Thôi thì kệ chị muốn làm gì thì làm, em đi ngủ đây

Nằm xuống nhắm mắt mà mình chả thể nào ngủ được, 1 phần vì ko quen ngủ mà vẫn mặc quần áo (đến giờ vẫn vậy ^^ cứ đi ngủ là sạch sành sanh), 1 phần là mải nghĩ xem chị đang làm gì, mấy lần định hé chăn ra nhưng sợ chị thấy mình chưa ngủ lại đòi nói chuyện tiếp thì chết. Đã nhiều tháng nay, người đàn ông vẫn thường nhìn trộm đứa con gái. Mấy tên con trai học chung lớp với tôi thấy tôi lóng ngóng từ quê lên tỉnh học nên cũng có ý muốn tò vè nhưng thấy có anh Thiện đưa đi chỏ về tựi nó cũng ngán nên tôi đã yên lành suốt những năm đệ thất, đệ lục (lớp 6,7). Ông ta tự nhủ. Có anh thì bọn em cũng đỡ phần vất vả. Ép sát cặp vú căng cứng của nàng vào ngực mình, tôi chưa vội, tôi muốn cho nàng và tôi cùng đạt đến tột đỉnh của khoái cảm cái đã. có một cảm giác thích thú không thể nào chịu được hơn nữa …

Tôi biết Yến lên cơn cực khoái nên cố gắng nhấp mạnh thêm mấy phát nữa vào bên trong cái lỗ lồn rồi cũng xem phim xet my chầm chậm mà phun tinh trùng vào bên trong. Quỳnh ngẫn ngơ nhìn lại người xưa. Vừa nói anh vừa nhìn tôi hai đứa cùng cười…bà Ba không hiểu gì hết cũng nhìn tụi tôi cười theo. bác đ*t con đi…

ông Năm cứ kệ Hồng rên đòi đ*t,ông càng hôn liếm L*n hồng dữ hơn,ông muốn L*n Hồng sau khi hôn liếm như thế này phải lứng và lớn lên hết cỡ…vì ông biết đối với L*n Hồng thì dương vật ông là một gã khổng lồ,nếu vội vàng mà đút vào thì L*n Hồng sẽ rách bươm ra thì chết…lưỡi ông Năm cứ cuốn lại làm thành cái ống mềm mà thụt ra thụt vào cái miệng L*n xinh xinh của Hồng làm Hồng càng lúc, L*n càng lứng…. Chị Hai rú lên cuồng loạn. Nếu muốn ông có thừa điều kiện để lấy một người vợ trẻ, còn trinh trắng. Nhất là đã dọng con cặt lút thấu tử cung tôi mà nó vẫn còn ráng thọc hai ngón tay banh l*n tôi ra để cố nhét cho bằng được hai hòn dái của nó vào. Với bản năng của mình tôi hơi cưỡng lại, nhưng Nhung càng vít mạnh cổ xuống rồi cứ thế mà mút lưỡi. Đừng tai clip sex nhat ban sợ gì hết.



đồng nghiệp gạ gẫm phin set viet nam.com làm tình ngay tại công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét