Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

chị phim sax nhat 2 của tôi


Cô nàng của tôi ngồi bên bắt đầu cất tiếng, dựa hẳn vào người tôi, bàn tay cởi một chiếc nút áo rồi luồn vào bên trong mơn man ngực tôi. Lấy xe ra đến đường liền gọi cho ông anh, lại đang bi-a, mình thì chẳng ham hố gì cái trò vừa mất sức vừa mất công này, tuy vậy vẫn phóng xe lên PĐC. Cả hai cô đêu rất đẹp, mỗi cô một vẻ nhưng tôi có cảm giác là có gì đó rất lẳng lơ ở mỗi người. -Mày thì nhớ được ai, cái Nhung đấy

-Chị Nhung đây á, bác đùa thế nào chứ, ngày xưa chị í bé tí teo đen xì xì nữa cơ mà

Mọi người phá lên cười còn chị Nhung thì đỏ mặt đặt chiếc mâm xuống giường nhìn mình

-Vô duyên! Ngày video phim xes xưa với bây giờ là bao nhiêu lâu rồi mà còn nói thế

Cũng phải, hơn 10 năm rồi còn gì, ngày ấy gia đình bác Tâm vẫn ở HN. Một tháng sau gia đình chị Lụa rời đảo. phim sech.com.vn Đang giã l*n nàng hay giã cái mông đây ? Gã hùng hục giã, giã, sướng thấu châu thân, cái chày muốn dọng sâu vào l*n thì mềm ướt muốn lún sâu, sâu nữa như cặp mông ngon lành khi giã vào thì lại đẩy lên, đàn hồi gã lên. Vừa chạy về phía rừng cây nàng vừa cười lớn và nói vọng về hướng của tôi. Có con rồi mà em ấy còn khen của tôi đẹp nữa chứ. Tay tôi bấu chặt xuống giường. Nga còn đang lưỡng lự thì tôi cúi xuống rồi chầm chậm mà đưa lưỡi , liếm thêm cái khe *** rồi chầm chậm mà đảo lưỡi quanh cái lỗ *** cho nước ra nhiều nữa. Hoàng chỉ dám nhìn xuống dưới, thấy l*n bà đang nuốt trửng con c*c và nhả ra cả đống nước ướt nhem. Tôi 19 tuổi lớn tồng ngồng có thể lấy vợ đến nơi mà dì vẫn đem chuyện ngày xưa của tôi ra nhắc lại. Lên phòng bố mẹ, thấy 2 cụ đang nằm xem đĩa hài, ngó vào hỏi

-Song thân đang làm gì đấy, con hỏi tí

-Gì thế? Bố mẹ đang xem hài

-Bố có bộ comple nào ko mặc nữa con 1 bộ

Mẹ nhìn mình như người ngoài hành tinh, nhìn 1 lúc xong tự nhiên mẹ cười

-Mẹ cười cái gì đấy, có thì cho con 1 bộ ko thì thôi tự nhiên cười

-Tại từ bé đến giờ mày có bao giờ chịu mặc những cái đấy đâu, mẹ buồn cười quá

-Thôi ko lằng nhằng nữa, có thì cho con ko thì để con còn đi hỏi người khác, giờ này mà còn chỗ nào bán con cũng chả phải hỏi

-Chờ tí mẹ xem nào, bố mày mới may 2 bộ xem có vừa ko thì lấy mà mặc

Cũng may mà 2 bố con người ngang ngang nhau nên mình mặc vừa luôn khỏi cần chọn lựa nhiều, lấy bộ màu sáng phim bo han quoc cho nó đỡ già, tiện tay vớ luôn bao thuốc trên bàn để làm lương thực đêm nay ngồi cày MU. Đường xa lộ tầm này rất vắng vẻ nên tôi yên tâm không xảy ra chuyện gì, hơn nữa tôi cũng đã quen cảnh Tuấn vừa lái xe vừa bắt đàn bà thổi kèn kiểu này rồi nên cũng không thấy hồi hộp giống lần đầu hắn giở cái trò này ra trước mặt tôi. Lền đá phim sax nhat hoa cũng ố bụi rồi chứ không còn đẹp nữa. Tôi thấy hai má và vành tai chị đỏ tía, tôi cười thầm, vừa rên vừa ưởn người lên, con c*c cứng cáp cong cong chỉa ngay vào mặt chị.



chị phim sax nhat 2 của tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét