Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Kim Bình Mai - phim cấp xem phim se trung quoc 3


Khi đọc được vài hàng chữ đầu thì tim tôi như muốn vở tung. Quay lại nhìn mọi người thấy ai cũng ủ rũ mệt mỏi, mình liền bảo S và T đi thay đồ vì cả 2 vẫn đang mặc trên người bộ đồ tắm, xong gọi lễ tân mang cho mấy đĩa mì hải sản. Con thích nó không? Con bóp nó nhè nhẹ đi. Tôi mò bóp hai vú, vặt hai đầu núm cho độn cục tấy lên. Nếu với Hùng, nàng thấy cảm giác của mình tăng theo đường thẳng với góc 30 độ so với trục hoành, thì giờ đây thầy đã khảo sát lại cái hàm số, nó không còn là đường thẳng mà là đường sin mà những điểm cực đại trùng với những lúc anh ấy ấn mạnh tay vào và góc lệch bây giờ gần 90 độ. . Nó hơi xem phim se trung quoc khựng lại vì cửa mình tôi còn chật hẹp nhưng sau một cái ấn mạnh nó cũng lọt vào được trong sự đau đớn tột xem phim sex hay nhat ban cùng nơi âm hộ tôi. Vào trong thấy mẹ em và dì út đang ở đấy, chào 2 người xong mình ngồi cạnh xem em làm cơm. Người Tàu nhận xét rất đúng: “tề yêu tất đại huyệt”, nghĩa là “eo nhỏ thì mu bự”. Em ấy cũng khỏe thật. Tôi cứ phân vân, rồi cũng mò ngồi lên đi thăm chừng cho biết. Cuối cung tôi quyết định mỗi ván của trò chơi, Liên và Hà thay phiên nhau đứng về phía của tôi. Sợ Nhung tỉnh nên tôi cứ nằm mà nhìn. Dương vật ông năm được ông Năm cho ra vào đều đều trong miệng L*n Hồng…thỉnh thoảng ông mới dám cho sâu vào chừng năm phân,nhưng rồi lại rút vội ngay ra vì ông thấy Hồng hơi nhăn mặt,ông Năm sợ làm Hồng đau lên chỉ cho Dương vật vào sâu khi thấy hồng líu mình kéo vào. Tới phiên Thu vào với tôi, tôi cũng vén áo và kéo quần của Thu xuống, nhưng phản ứng của Thu khác với Ánh. Nàng là một xem phim xet nhanh nhat người con gái bí mật. Đúng thật, do mải tập trung vào việc liếm mút nên con cu của người đó đã ỉu xìu từ bao giờ không biết. Chào hỏi cười đùa với nhau ầm ĩ cả 1 góc phố xong cả nhóm đến chỗ hẹn với lớp, xem phim sexy hay khi đến thì thấy mọi người khá đông đủ rồi, mấy đứa nhao nhao trách lớp trưởng đến muộn.



Kim Bình Mai - phim cấp xem phim se trung quoc 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét