Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

làm tình kiểu xem phjm xet vjet nam teen


Hắn phóng qua ôm nàng. -Cũng bình thường như của bao người khác thôi, đàn ông Việt Nam thì cũng không hẳn là ngoại cỡ nhưng mà làm thế cũng thoải mái hì hì. Mút mạnh thêm một cái nữa rồi tôi hỏi:

-Cảm giác thế nào?

-Khó tả lắm, nó vừa buồn buồn vừa tê tê. Nước ra thì không trắng nhưng có một vẻ khá là khỏe khoắn , đặc biệt là nụ cười rất duyên cùng chiếc răng khểnh. Thanh Nguyệt sa xuống nằm đè trên mình chồng, miệng kề miệng cho lưỡi quấn quít thật lâu, họ hôn hít ghì chặt nhau cho ân tình sôi nổi đậm đà. Trong bộ đồ ngủ lụa mong manh nàng ra khỏi phòng ,trời đã về khuya,tiếng nước nghe rõ,nàng mở xem phjm xet vjet nam cửa bước vào phòng tắm,cuối xuống bồn sứ rửa mặt,trong đầu choáng váng vì sem phim xez web phim sex chau au mấy ly rượu wine nhỏ. Cứ thế liên tục, Tuyết nhắm nghiền đôi mắt hổn hển thở, khắp người da gà nổi lên sần sần. Chàng hôn thần thiếp khá lâu, mùi rượu nồng nặc xem clipxxx trong hơi thở của chàng xuýt làm cho tiện nữ bị say. Khi hai mông của nàng chạm sát vào đùi tôi, thì nàng ngoáy tròn một hai vòng rồi bắt đầu điều khiển cho thân người lên lên, xuống xuống. Hứng đến phimsex vjet nam nỗi khi làm xong về nhà thôi mà nước hãy còn chảy ướt cả đũng quần lót luôn cơ mà. Tôi cắn vú dì, chất dịch ở răng nghiến vào các tế bào xúc kích nhất nên các đầu vú dì săn cứng lại. Tôi để nguyên con cu gỉa đang rung và bắt đầu cởi hết áo dì ra,mồ hôi thấm đổ ra trên thân thể chúng tôi trông thật hoang dã ma quái. Bây giờ thì Liễu hiễu lão sẽ dùng con c*c giả này để đ*.



làm tình kiểu xem phjm xet vjet nam teen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét