Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Cưỡng hiếp clip phim sex hay em vợ


Vuốt nhẹ nhẹ lên cái mu lồn thì Nhung cũng khẽ dạng chân ra mà nói:

-Của em xấu lắm hả?

-Anh đã nhìn thấy đâu mà biết xấu hay đẹp, nhưng mà thế này thì chắc là đẹp rồi. Nhanh chóng dọn dẹp quần áo, cả nhóm đi xuống dưới nhà, đưa chìa khoá xe cho ông anh lúc nãy xong bác Tâm bảo

-Thằng Lân đưa các em về nhà tao trước, tao về sau

Chui vào xe mà mình vẫn chưa hết run, vừa nãy đi qua cái đám lâu bâu kia dao kiếm sáng loà chỉ sợ thằng nào vung tay 1 cái chắc đầu mình lăn lông lốc luôn, lúc anh Lân clip phim sex hay nổ máy lái xe đi mình hỏi

-Bác Tâm về sau liệu có sao ko anh, chúng nó đông quá

-Không phải lo, chúng nó ko dám làm gì ông í đâu

Đi khoảng 15p thì xe rẽ vào 1 cái cổng, chà nhà hoành tráng quá nhỉ, chỗ đất này mà vác được lên HN thì chắc đáng giá cả chục tấn vàng mất. Quỳnh cong người,hắn kéo chiếc khăn táêm lớn quấn vào người lách mình ra cửa. Đoạn, con sói cúi xuống, đưa đầu vào giữa hai chân nàng, gạt hai chân Vân Anh ra, và bắt đầu những động tác của chiếc lưỡi mà đã một lần làm Vân Anh lên tột đỉnh khoái cảm. chịu đc, may mà mình ko bị bệnh tim. -Thế em ấy cũng có số hưởng nhỉ. Cô ả đành trân người ra chịu. Xuân nở nụ cười tinh nghịch vỗ vào mông gã vì nãy giờ gã vẫn còn tồng ngồng chưa mặc lại quần áo. Giờ tôi có thể nhìn thấy cả mảng lưng trắng hếu của cô nàng đập vào mắt, hắn bắt cô nàng ngồi chồm hỗm lên trên đùi mình ròi lại đ*t cô ả. ”(em còn viết nhiều, wap tai phim xes viet nam nhiều nữa, cuốn sổ đó giờ mình vẫn giữ như 1 kỷ niệm buồn) Đọc xong nằm hút thuốc, hết điếu này đến điếu khác, nghĩ rất nhiều, mình yêu em vì cái gì nhỉ, vì tính cách của em, vì con người của em, vì để cho ông anh ko gọi mình là thằng gác lăng, vì gì nhỉ …

2 hôm ko đi học, sec manh đt tắt ko liên lạc với em, ko ở nhà mà đi lang thang suy nghĩ, quyết định thôi chứ, chả nhẽ việc nhỏ nhặt này mà cũng ko dám quyết định ngay hay sao??? Nhìn đồng hồ 8h tối, bật đt lên gọi cho em

-Ra ngoài được không anh muốn gặp em

-Anh đang ở đâu, sao anh ko đi học, sao anh tắt máy

-Anh gần đến nhà em rồi, 10p nữa em ra ngoài chỗ nghĩa trang nhé

Phi xe rẽ vào nghĩa trang, khôn thế chứ lại, tối om om thế này nhỡ có em ma nữ đa tình nào mò đến thì chắc mình xong, chả hiểu nghĩ gì lúc đấy lại bảo em ra đây.



Cưỡng hiếp clip phim sex hay em vợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét