Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

nhân pim sec chau a viên phục vụ bám dâm nuôi miệng


Tôi lăn trở đè mũi môi mình trên vú, bụng vợ và vùi vào giữa háng nàng không thấy chán. Vì nhà ở cạnh trường, nên phim sexdx.com những việc như thế ngoài chúng tôi ra còn có thầy Tuấn cũng biết. Tôi bắt dầu vứt con cu giả pim sec chau a khi thấy không cần và đưa lưỡi mình vào âm hộ dì liếm mút,họt le của dì phồng lên cương cứng,dì rên thành tiếng lớn không cưỡng được và quằn quại thân hình trên khung gỗ trông rất dâm đãng. Phản ứng tự nhiên, tôi vòng tay che hai gò vú. Bây giờ chỉ có Tú và đứa con gái Mỹ trong tiệm. Lúc đầu thì còn ngập tai hinh anh xec ngừng và vụng về nhưng sau đó thì ngon lành lắm. Tôi cũng chưa bao giờ có ý nghĩ bậy bạ đối với mẹ. Tôi hồ? hộp chờ đợi. Mọi chuyện nếu cứ diễn ra như thế thì chẳng có gì mà nói cả, tất cả thay đổi vì 1 ngày đẹp trời có thằng tự nhiên thích đi học

Ngáp ngắn ngáp dài vì vẫn chưa tỉnh ngủ, vớ vội cái áo chạy xuống nhà gọi ầm ĩ:

-Mẹ ơi!!!!!!!

-Gì mà ầm lên thế, bé bé cái mồm thôi ông tướng

-Mai cho con tiền đi mua hs làm hs thi năm nay nhé. Hôm thứ bảy vừa rồi,hai đứa nó về chơi còn dẫn theo thằng nhỏ bạn người Việt Nam. Tôi nằm trên mình Ánh cạ thằng bé của mình vào giữa háng của Ánh, miệng thì hôn Ánh nhưng tay lại mò vào quần Thu. Ra chỗ mình đi.



nhân pim sec chau a viên phục vụ bám dâm nuôi miệng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét