Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

một bày vun trom.co dâm nữ


Bỏ về mặc kệ thằng ku nghệt mặt ra, từ sau hôm mình cho nó vay tiền mua sách nó luôn nhẫn nhịn với mọi yêu sách của mình, ngày ấy thì tai phim sex tren dien thoai thấy sướng lắm khi có thằng luôn luôn nghe lời mình như thế, giờ nghĩ lại nhiều lúc cũng trẻ con và quá đáng với nó quá, Hải ơi mày có vào đây đọc đc thì bỏ xem phim xexsy qua cho tao nhé ^^. Quần bà ba kéo lên che ngực. -Em sao thế, H nó đùa thôi mà

-Đùa gì mà đùa, làm gì cũng phải nghĩ cho em chứ

-Tính nó thế, đã coi nó là em thì chấp nó làm gì

-Nhưng mà cứ thế em làm sao mà chịu đc

Ôm chặt em vào, em vùng vằng hất tay mình ra, lại cương quyết ôm thật chặt, lần này thì ko vùng ra được nữa, vai em run lên

-Anh nghĩ mà xem, trước mặt em nó còn thế thì sao biết được vun trom.co sau lưng nó thế nào

-Thế em ko tin anh à, cho dù thế nào thì anh cũng vẫn là anh mà

Quay người em lại trao cho em 1 nụ hôn, mắt em đã ướt nước mắt, nhẹ lau mắt cho em mình trêu

-Thôi nào, ai chơi khóc nhè, nhìn em khóc như trẻ con í

-Trẻ con cũng đc, ko cần anh quan tâm

-Anh cứ thích quan tâm đấy, ko quan tâm em thì quan tâm ai

-Anh đi mà quan tâm cho H

Đến đây thì mình biết là xuôi rồi, lại hôn em 1 lần nữa rồi dắt tay đi vào, phía trong H đang quay sang trêu anh già, đúng là bó toàn thân với cô em này. Mọi chuyện cũng bình thường như vậy thôi mà. Vợ tôi ra xe rồi lái về. Cho tới chiều ba giờ, thì bà Thám ra tất cả bốn lần. Có lần đi làm về tôi thấy tấm nệm ướt đẫm, tôi www phim viet nam com vn biết hai anh chị vừa đ* nhau, tôi hỏi thì nàng nói Hùng vừa bú nàng và hắn bú lâu quá làm nàng chịu không nỗi. Mấy ngón tay đã chầm chậm luồn vào cái cạp quần mà kéo nhẹ nhẹ xuống. Tôi thấy thương dì không nỡ hành dì thêm nên lí nhí kêu : con giận dì. Dì Thuỳ ít khi mặc đồ sexy, loại quần bó sát hay tất cả loại quần khoe mu , dì không để ý tới,nhưng khi tôi thích thì dì mặc,Có những lúc gặp riêng tư với dì,dì mặc cái quần jean bó đến độ nhìn là phải nứng cặc,thế nào tôi cũng phải tìm cách bú lồn và đụ mới thỏa lòng,dì nói chỉ mặc cho tôi nhìn thôi. Bà hối tôi mở ga, lấy cái chảo đặt lên bếp, cho tí dầu ô liu vào, rồi bà đưa dúm hành củ gọt mỏng bảo tôi khử.



một bày vun trom.co dâm nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét