Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Hai em 1 anh tranh phin set cap3 nhau bú cu


Nàng dụi đầu vào tôi nói: “Anh! thiệt tình, làm em nứng quá! Đ* em đi!” Nhưng tôi phóng lên đ* chưa đầy 2 phút đã bắn ra rồi. Tụi học sinh bây giờ cũng thông minh. Thật ngoạn mục thấy vợ tôi ngồi trên cọc xiên vào lỗ đ*t, vặn xoay trên con cu bự đó, lưng cong hinh anh phim sec ưỡn gồng mình vì vừa đau vừa quá sung sướng. Đành kệ cho lão ngủ và huỷ kế hoạch hát hò, ngồi nói chuyện bbông đùa với nhau chả mấy mà đã tối, đánh thức lão già dậy đi về, có vẻ chưa tỉnh nên mình lấy xe đưa cả nhóm về cho yên tâm. Tuấn phát cho tôi và Việt mỗi người một cái chìa khoá của ba phòng liền kề nhau rồi kéo cô gái của mình vào phòng. Anh. Chị nào thây không cân thiết tôi “ém”. Rồi bàn tay ma quái của Hùng bỗng rời vú tôi, men dần xuống vùng bụng phẳng lì thon nhỏ. Nhay nhay cái núm vú rồi tận hưởng hương thơm nhẹ nhàng từ thân thể của Nhung tỏa ra rồi tôi khẽ nói:

-Anh cắn thế em có đau không?

-Em không, em thích được mút thế lắm. -Con đang chờ thu nốt tiền tí con về, đang ngồi cùng anh Minh đây này. – Không…không… mẹ không có sao đâu… Con cứ ra ngoài đi, chiều nay con còn phải đi học mà, nếu có gì cần xes xem con giúp mẹ sẽ gọi. Sở dĩ mẹ bằng lòng như vậy là vì mẹ con thương con, và làm bất cứ chuyện gì để giữ cho con được an toàn với bất cứ giá nào. Khi thấy Hà đã bị kích thích đủ rồi, Đức mới cắm mạnh dương vật của mình vào “bướm” xem xec nhat của Hà khiến cô rên lên một tiếng vì đau, Đức thì thào: “Chịu khó một chút nhé, không đau lắm đâu, tại Hà chưa quen thôi, sẽ thích ngày mà” rồi nó say sưa dấn dấn cái bộ phận đàn ông của mình lên thân thể trần truồng phin set cap3 mịn màng của Hà, khoái cảm tình dục khiến Hà phát ra những tiếng rên nho nhỏ: “Ôi ôi Đức ơi … Hà…” Đức cũng rên rỉ vì khoái thích: “Có thích không nào Hà ơi, mạnh nữa nhé, ôi Hà, ôi …”. à.



Hai em 1 anh tranh phin set cap3 nhau bú cu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét