Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

xxx korea se x dep hiếp dâm nữ sinh tại nhà ăn


Bên trong bồn tắm, vợ tôi và Bích đang ngồi dối diện nhau, mắt nhìn đắm đuối. Đang nằm lơ mơ nghe tiếng nước xối xả,Tịnh lại nghĩ đến con Vân đang tắm. Dập điếu thuốc quay sang giả vờ cầm lon bia mình bảo

-Thôi ngồi ăn đi chị, em đói rồi

-Ơ uống bia 1 mình à, bây giờ ai uống nước ngọt nữa chứ

-Em sợ chị ko uống đc bia, để em lấy vậy

Mở tủ lấy 1 lon se x dep khác đưa cho chị

-Nào, cụng 1 cái mừng gặp mặt hì

-Zô

Ngửa cổ uống 1 ngụm bia mắt mình ko quên liếc sang chị, chị cũng ngửa cổ uống 1 ngụm lớn khiến bia trào ra bên khoé miệng chảy phim sec v nam qua cổ xuống khoang ngực, thế này có chết người không cơ chứ, nhắm mắt uống thêm 1 ngụm nữa mình với tay lấy tờ giấy ăn đưa chị, vừa cầm tờ giấy lau chỗ bia ở cổ chị vừa nhìn mình mỉm cười, bỗng chị bảo

-À, vừa nãy lúc em đi mua đồ có cô bé hôm trước đến tìm đấy

-Ơ, T đến hả chị, thế T đâu rồi

-Hình như đi về luôn rồi, chị bảo đợi tí em về thì ko chịu bảo về luôn

-Thế T có nhắn gì cho em ko

-Ko chả thấy nói gì cả, lúc đấy chị đang ngồi đây thì thấy đi lên hỏi em xong đi về luôn

Chết cha, nghĩ lại hình ảnh của chị lúc mình về mà giật cả mình, điệu này lại mệt rồi đây. Anh trông thật sang trọng trong bộ Vét đen mới cứng. Ngoài đó cảnh đẹp thật nhưng ra chơi thì hãy ngắm , tâm hồn cứ treo ngược cành cây thế thì làm sao mà học tốt được. Câu chuyện này là có thật, tôi chỉ muốn hư cấu thêm những cảnh ân ái, chỉ đôi lần vào trường trực ban đêm, chúng tôi phát hiện ra phòng học cạnh nhà thầy Tuấn nhiều đêm có bóng người, và chúng tôi đã âm thầm theo dõi. Câu chuyên xẩy ra đã gần 50 năm nhưng tôi vẫn nhớ từng chi tiết. Mùi tóc của Nga cũng làm tôi thấy hay hay vì Nga và Ngọc dùng chung một loại dầu gội nên mùi cũng giống nhau. Ông tiếp tục quất, An vẫn rên la sung sướng… Ông đè An nằm xuống đất, bú mút âm hộ cô một lúc rồi banh hai chân cô ra và nhét vào đó một con cu giả. Nhưng ở đời không phải mình muốn là được. Tịnh nhẹ nắm tay Quỳnh ra sân,hai người nằm xuống hai ghế dài bên hồ tắm kề nhau. Linh cho là ảo giác nhưng khi tập trung hơn nó thấy rõ rành rành, cả vết mực đổ mà vì thế nó phải bọc quyển sách lại nữa. Cảm giác dinh dính chật chội của chất mật gây cho tôi kích thích vô cùng. H gọi

-Anh sang nhà em ngay, anh làm gì mà T nó sang khóc đòi uống rượu suốt từ trưa

-Thế hả, anh đang đi tìm xem video tinh duc mãi, chờ anh tí

Ngu thế cơ chứ, chỗ gần ko tìm đi tìm đâu đâu. Tối, đang nằm hút thuốc thì em gọi điện

-Anh à, anh đang làm gì thế, ăn cơm chưa

-Anh vừa ăn xong, đang nằm nhớ

-Nhớ gì

-Gái

-Huhuhu mới có mấy hôm mà đã kiếm đc con nào rồi – em giả vờ khóc

-Anh kiếm thì mấy chốc haha

-Ghét anh lắm, ko thèm nói nữa

-Thôi anh đùa, anh xin lỗi, mà bố có nói gì anh ko

-Bố khen cây đẹp lắm, hàng xóm cũng khen đẹp

-Hì, sướng thế, chỉ sợ bị chê xấu, thế bố còn nói gì anh ko

-Bố bảo là nhìn thế nhưng nói chuyện cũng lễ phép

-Nhìn thế là thế nào

-Thì ăn mặc trông đầu gấu quá

-Chết cha, lúc đấy đi vội vẫn mặc bộ quần áo bò rách te tua quên xừ mất, còn cái khuyên tai nữa chứ

-Đấy em bảo rồi mà, bố mẹ chỉ thích người hiền lành thôi, em ko biết đâu

-Thôi tết anh vào anh cố ăn mặc lịch sự vậy, tí lục tủ của bố xem có bộ comple nào ko lấy luôn hihi

-Bố bảo mời anh mùng 4 vào ăn cơm, hôm đấy các dì cũng vào

-OK, giờ em đi ngủ đi, anh nằm nghe nhạc đây, tiện thể nhớ gái tiếp hahaa

-Anh ngủ sớm nhé, đừng đi chơi nữa đấy, em yêu anh lắm. Tôi chỉ cười mà gật đầu.



xxx korea se x dep hiếp dâm nữ sinh tại nhà ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét