Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

phim sex set viêt làm tình với vợ sếp


Quỳnh chồm lên Tịnh. Mai đi dạy cũng được mà !

-Nhưng phim sex lang mang nhỡ Ngọc lên với bác Học nhìn thấy thì làm sao ?

-Bác Học thì chẳng bao giờ mà qua phòng em đâu , anh cứ yên tâm đi mà. Sự kiện người đàn ông thành phố bằng lòng lấy mẹ đã gây xôn xao dư luận trong cái làng nghèo xơ xác, hẻo lánh này. Tân kê con cu cứng ngắt vào giữa hai mép l*n Thu rồi ấn mạnh vô thật sâu. Tôi xoa xoa chòm lông đó, Hội khoái nên bét chưn ra. -Tinh viiiiiiii! Làm như mỗi anh thi đc ko bằng, mà mẹ bảo mua cho ô tô đấy ko phải xe máy fim set hay đâu

Choáng!!! Quay sang ngó mẫu thân 1 cái dò hỏi xem sao:

-Mẹ tính đằng nào cũng phải mua thì nhân dịp này mua luôn, thi thoảng có đi đâu cũng tiện, con mới lấy bằng xong thì cho đứng tên đăng ký luôn chứ không phải mua cho 1 mình con. Tôi cũng sướng lắm mà ôm chầm chậm lấy lưng rồi xoa nhẹ nhàng lấy nó. Thuộc tuýp hay ở ngoài trời nên gã da ngâm ngâm, đôi tay to mạnh mẽ, tóc húi cua ngắn, mắt đen láy. Mà có lẽ tôi xỉn thật, vì bú l*n nàng ngây ngây, tôi bất chợt đút một ngón tay vào lỗ đ*t nàng, nó vẫn còn trơn mềm sau khi bị hành hạ bởi cu gã Danh. -Thế cơ à? online phim 18 Nếu thế chắc là chồng bà bị yếu sinh lý nên mới không động vào rồi!

-Cũng xem phim set nu sinh chẳng phải thế đâu. Cái bàn ăn phía sau đã hiện ra trước mắt với mấy món ăn ngon lành rồi. Sáng hôm sau, đợi trong nhà chỉ còn lại hai người, tôi thực hiện ngay kế hoạch đã nghĩ ra. Mùa đông khiến những thiếu nữ này mặc những bộ quần áo lông xù tạo cho một cảm giác ấm áp vô cùng. Kéo em ngồi xuống chiếc đu ngoài vườn, ôm chặt em trong tay, đặt lên môi em set viêt 1 nụ hôn, em nhìn mình khẽ hỏi

-Anh còn đau không, em thương anh quá, em chỉ sợ anh ko tỉnh lại nữa thôi

-Anh hết rồi, hôn xong cái hết ngay, lần sau anh có sao thì cứ hôn 1 cái là tỉnh luôn đấy – mình trêu

-Lại còn lần sau nữa à, từ sau chả đi đâu nữa hết, em sợ lắm rồi, mà vừa tỉnh lại hút thuốc đấy

-Hì, 2 hôm ko hút điếu nào rồi mà

Em ko nói gì nữa nhẹ nhàng dựa vào ngực mình, choàng tay ôm lấy em vào lòng mình lim dim đôi mắt mơ màng nhìn qua từng tán lá.



phim sex set viêt làm tình với vợ sếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét