Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014


Tiếng cót két của miếng bản lề vang lên cũng làm tôi hơi rùng mình một chút. Tối hôm sau, noel, bận bịu suốt từ trưa với đống phông bạt gậy gộc bàn ghế cuối cùng thì trại của lớp cũng được dựng xong, cả lớp đang tụ tập trước đống than củi để nướng tất tật các thứ nướng được từ ngô, khoai cho đến cả bimbim Rút đt là gọi mãi cuối cùng cũng liên lạc đc với ông anh

-Qua lấy hộ em bó hoa chưa? truyen sex mjen phj Làm gì gọi mãi ko nghe

-Tao đang bận, tao bảo thằng Tùng tim kiem phim viet nam qua lấy rồi, gọi cho nó đưa nó cái đ/c nó magn cho

-Bận cái l. Tôi mỉm cười mà vẫn thỉnh thoảng để ý cái cặp vú trong cái áo sơ mi trắng đang phập phồng. Con muốn mẹ nói sao?

- Con muốn mẹ nói “Tụi mình đụ nhau đi”. Nàng kéo cái váy tụt hẳn xuống bụng rồi cởi hai cái quai ny lông trong suốt phim heo xem truc tuyen của cái nịt vú rồi quẳng nó ra ngoài. Thôi xong, quả này thì xác định rồi, nâng như tai clip sex mien phi nâng trứng mấy năm trời giờ rơi thế này thì xong em nó rồi. Minh rên siết, vùng vẫy trong miệng tươi, hất hất mông lên cho Xuân. Chỉ mấy phút sau thì Hạnh cũng đi từ trên lớp xuống. Thằng bạn lấy tay bành cửa l*n con nhỏ ra và biểu tôi ghé mắt coi xem vết thương sâu tới đâu. Nó xem phim secx truc tuyen ra giá sách chọn một số Văn nghệ quân đội đọc trong lúc đợi. Một cảm giác ấm áp làm cho tôi thích không thể nào chịu được rồi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét