Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

phim sex y tá gợi tì tai phim sex cho diên thoai nh


Hùng cởi tung quần áo của tôi. Chắc trưa con không về đâu bà ạ. Mẹ nói đi. Linh, Thúy, Trang vào phòng tắm trước còn tôi Thái và Nam ở bên ngoài, tiếng nước trong nhà tắm vang phim s mới lên thì chúng tôi ở ngoài cũng bắt đầu câu chuyện. Bé Hoàng hạ mặt xuống, cũng rất tai phim sex cho diên thoai nghề nghiệp, dùng mũi hôn cál má phịnh láng, hồng của bà Thám. Cô bạn thân của tôi hồi cấp ba. Đến giờ hẹn ra biển, trong khi chờ em thay đồ tắm mình sang gõ cửa phòng anh già và S trêu

-Dậy đi đậy đi, để dành đến đêm nữa chứ bây giờ đi ra biển đã

-Rồiii! Chờ tí anh ra mở cửa đây

Anh già ra mở cửa, mình bước vào thấy S đang chọn khăn tắm, trên người S lúc này là bộ đồ tắm 2 mảnh nhìn thật quyến rũ, ngó sang anh già mình trêu

-Em mà chưa có T là em tranh nhau với anh rồi đấy

-Á à anh V mạnh mồm nhỉ, tí em mách T cho anh chết

-Thôi anh đùa, xong chưa mình đi thôi

Quấn cái khăn tắm ngang người, S đi theo mình và anh già, sang phòng mình mở cửa đi vào gọi T. Tôi gần như muốn hét lên, người nóng bừng, con cu tôi cương cứng tớimức tột độ. Những tiếng pạch pạch cũng khẽ khẽ mà vang lên khá là to. Tôi đưa Sophie ra xe và chở thẳng cô bé đến trường làm thủ tục. Tôi như sống trong tù ngục vô hình. Khi tôi chưa kịp định thần để nhận rõ bóng đen là trai hay gái thì tôi đã nghe một giọng nói nhẹ nhàng vang lên. Rồi giờ cậu đang ở đâu, tôi cho tài xế đến đón. Nói chuyện một lúc về công việc rồi tôi hỏi vu vơ về con cái:

-Thằng cu được năm tuổi rồi mà không tính thêm đữa nữa à?

-Thôi thêm đứa nữa làm gì, nói chung là không thích hì hì, mà dạo này chồng tôi cũng chẳng chú ý gì đến tôi cả nên tôi cũng không có ham muốn. Nó ngước mắt nhìn Tú như mời mọc, như thách thức. Tôi gạt, tôi móc, tôi vét với ý để dọn sạch quang cái nơi thăm thẳm này. Hôm ấy phim xes 1 trời mưa rất to nhưng cũng rất nó nực. Cái kiểu làm tình tôi thích nhất là vừa nhấp vừa hôn vú. Đúng hẹn tôi đón nàng và không biết mình sẽ phải làm gì cho hết trọn buổi tối hôm nay; chả lẽ xem phim xong, rồi xuống bãi biển ngồi tâm sự mãi? Và rồi lại đưa nàng về…? Sao mà lãng thế! Tất cả thời gian dài ngần ấy thì làm sao mà hết được?

Thế nhưng, khi ngồi trong rạp xem phim, mà thật ra tôi và nàng hầu như chả hiểu đầu đuôi chuyện phim thế nào cả; tôi tim phim sex nhat rờ rẫm vuốt ve l*n nàng, hôn hít và xoa xoa đôi vú nàng. Có khi là tôi cũng tình một đêm bên ngoài nên cảm thấy hơi hối hận vì khi với chồng thôi.



phim sex y tá gợi tì tai phim sex cho diên thoai nh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét